Jaybird Freedom mẫu tai nghe yêu thích của giới thể thao ?

Jaybird Freedom – mẫu tai nghe in-ear được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng nghe nhạc trong khi luyện tập thể thao. Bài viết sau đây Vatgia chia sẻ điểm mạnh điểm yếu của dòng tai nghe này.

Về điểm mạnh của sản phẩm:

Tuy kích thước nhỏ nhưng Jaybird Freedom vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt đồng thời khả năng chống mồ hôi và thiết kế kim loại.

monospace-jaybird-freedom-bluetooth-2

Nhờ thiết kế thu sóng từ phần remote control mà phần earbud tuy cấu tạo bằng kim loại và kích thước nhỏ nhưng không làm cản trở sóng.

Kể cả khi bạn đội mũ bảo hiểm và đeo tai nghe thì với công nghệ Secure-fit với các lá nhựa cố định tai nghe khiến người dùng thoải mái và dễ chịu.

monospace-jaybird-freedom-bluetooth-3

Khả năng kết nối nhanh với máy tính bảng và điện thoại cộng thêm hỗ trợ đa kết nối cho phép người dùng kết nối tối đa 2 thiết bị cùng lúc. Không dừng lại ở đó, Jaybird Freedom có chức năng “Share me” chia sẻ nhạc độc lập và thêm tính năng thông báo bằng giọng nói là một điểm cộng lớn với tai nghe này.

Thời lượng pin khoảng 4 giờ. Người dùng có thể sạc riêng với 4 tiếng nữa, tổng cộng thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng liên tục. Đặc biệt khả năng kết nối cùng lúc 8 thiết bị iPhone thông qua cổng kết nối Bluetooth.

monospace-jaybird-bluetooth-3

Người dùng có thể upload preset lên server để chia sẻ và lữu trữ hoặc có thể download các preset riêng được tạo với vận động viên nổi tiếng.

Trên thiết bị này được trang bị phần mềm hỗ trợ Mysound để tùy biến chất âm về điện thoại. Chất lượng âm thanh, với việc sử dụng driver 6mm Jaybird Freedom có chất âm cân bằng sắc sảo và chi tiết.

monospace-jaybird-bluetooth-4

Về điểm yếu của máy

Tiện ích vừa sạc vừa sử dụng vừa là điểm mạnh vừa là điểm của Jaybird trong một vài trường hợp. Thêm một điểm trừ nữa là phần mềm mới Mysound không tương thích với tai nghe Jaybird đời trước vậy nên thật khó với người dùng tai nghe Jaybird cũ có được tính năng của Mysound.

monospace-jaybird-freedom-bluetooth-1

Tuy có một số điểm yếu nhưng Jaybird Freedom vẫn là một sản phẩm tuyệt vời đúng chứ ạ ?

 

Chưa có câu trả lời nào