Có nên mua tai nghe Sennheiser CX400ii?

Mình nghe nhạc tạp nham (Rap, Pop, Ballad, R&B...) thì tai nghe trên có phù hợp không?

Mình thấy bên SVHouse bán với giá gần 1,3 triệu đồng. Mọi người góp ý giùm mình xem có nên mua con Sennheiser CX 400ii này không? Search Google thì thấy toàn là quảng cáo, không có bài đánh giá nào khách quan. Nếu có dòng nào tương tự mà hay hơn thì giới thiệu cho mình, yêu cầu là tai nghe "in-ear" tầm giá hoặc thấp hơn thôi nha.

Mong nhận được lời góp ý. Xin cám ơn.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Đừng vội đánh giá chung chung về tai nghe Sennheiser CX400II nhé! Hãy trãi nghiệm rồi sẽ rõ. Tai nghe này đã theo tôi hơn 3 năm rồi, hiện nay tôi vẫn rất hài lòng về nó!
- Về âm thanh: CX400II cho chất âm rất to so với các loại tai nghe in-ear khác; âm bass ấm sâu đầy uy lực ( hơn cả tai nghe Bose và Beats ); âm trung tách bạch rõ ràng; âm cao trong sáng không ù rè. Tổng âm phải nói là trên cả tuyệt vời; nó phù hợp hầu hết các thể loại nhạc.
- Về cấu trúc: CX400II có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng dễ sử dụng, có đầy đủ phụ kiện đi kèm rất tiện dụng. Trên tay nghe còn có Volume để tăng giảm âm lượng của tay nghe - rất tiện cho việc nghe nhạc và đàm thoại trên điện thoại...
Chúc bạn trãi nghiêm và chọn được tay nghe ưng ý