Đánh giá tai nghe Sennheiser CX 880 ?

Luơng Hoàn Bách
Luơng Hoàn Bách
Trả lời 11 năm trước

Tai nghe của Sennheiser nổi bật nhờ khả năng trình diễn âm thanh chi tiết đáng ngạc nhiên, đặc biệt là ở dải tầm trung.

..

CX 880 là đại diện tiêu biểu cho tai nghe Sennheiser trung cấp.

Được giới thiệu cho phân khúc người dùng trung cấp, đòi hỏi hiệu năng/giá thành vừa phải, tai nghe trước hết đã lấp đầy được “chỗ trống” giữa các sản phẩm CX 270, CX 400 dưới 1 triệu đồng và CX 980 với giá tham khảo cao gấp đôi CX 880. Thực tế, sản phẩm cũng đã thể hiện được chất lượng âm thanh xứng đáng với giá trị của mình.

Theo đó, điểm nổi bật ở CX 880 đầu tiên là độ chính xác và chi tiết khi trình diễn âm thanh, nhất là ở âm trung. Thậm chí khoảng giữa có thể được so sánh với những sản phẩm cao cấp hơn nhiều như IE 6 hay IE 7. Âm trầm cũng là một điểm đáng chú ý với tiếng bass nhanh, chắc chắn, nhưng vẫn chưa đủ gọn gàng khi kết thúc, và vẫn có hiện tượng rè, dù rất ít, khi thử với các bản nhạc khó.

..

CX 880 nằm gọn gàng bên trong bao đựng.

Về thiết kế, tai nghe in-ear cách âm khá tốt với ba mức lựa chọn nút tai. Dây dài 1,2 m tiêu chuẩn rất thoải mái, cùng với bộ phận chỉnh âm lượng độc đáo, đa dụng cũng là những điểm cộng đáng giá khác. Cuối cùng, một chiếc túi bảo vệ chắc chắn và chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm thêm cơ sở cho sự lựa chọn CX 880 của người yêu âm thanh.

Sản phẩm có giá tham khảo 2,8 triệu đồng.