Sony Extra Bass SRS-XB01, chiếc loa di động đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Sony

Sony Extra Bass SRS-XB01 là một sản phẩm thuộc vào dòng loa Extra Bass của Sony, đây là chiếc loa có giá thành thấp nhất trong dòng loa này nhưng không vì thế mà bị mất đi những hiệu năng cũng như tính thẩm mĩ của dòng Extra Bass từ trước đến nay và sẽ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời nhất của âm thanh ngay cả trong những chuyến du lịch xa nhà.

Sở hữu thiết kế đơn giản, bắt mắt và nhiều màu sắc

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (2).jpg…

Chiếc loa Sony Extra Bass SRS-XB01 này mang cho mình thiết kế đơn giản, không có sự cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt. Với chất liệu vỏ bằng nhựa polycarbonate được thiết kế theo kiểu nhám cùng kích thước nhỏ gọn thì chiếc loa này thực sự rất thoải mái mà vẫn chắc chắn trên tay. Được Sony thiết kế cho 6 màu sắc khác nhau để lựa chọn tùy theo sở thích bản thân. Trọng lượng cực kỳ nhẹ với 160g, nhưng có lẽ nếu nặng hơn một chút thì cảm giác cầm trên tay sẽ thoải mái hơn. Được trang bị lưới bảo vệ ở mặt trước, giúp hạn chế bụi bẩn, nước cũng như côn trùng lọt vào bên trong gây hỏng.

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (3).jpg…

Bộ tản âm thụ động được Sony thiết kế cho chiếc loa này ở đằng sau gồm một mảng cao su và rãnh thoát âm. Cách thiết kế này giúp cho loa có âm Bass hay hơn dù cho công suất có hơi nhỏ của XB01.

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (6).jpg…

Các nút để điều khiển chức năng được đặt ở phía trên chiếc loa này gồm có nút nguồn kiêm chức năng mở kết nối bluetooth, nút play và stop nhạc kèm theo chức năng nhận và tắt cuộc gọi và không thể thiếu nút tăng, giảm âm lượng. Được Sony thiết kế rất nảy và dễ bấm nên người sử dụng có thể dễ dàng thao tác mà không gặp khó khăn.

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (4).jpg…

Bên phải XB01 này là cổng kết nối USB, cổng AUX và nút reset được bảo vệ bằng một miếng cao su. Ngay bên cạnh cổng kết nối còn là một khe nhỏ để có thể luồn dây vào móc dây đeo mà Sony tặng kèm trong hộp khi mua.

Tính năng sử dụng - Nghe nhạc và nghe nhận cuộc gọi

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (5).jpg…

Chiếc loa Sony Extra Bass SRS-XB01 tích hợp cả khả năng đàm thoại cùng các nút điều chỉnh thích hợp thì ngay cả khi không cầm điện thoại người sử dụng vẫn có thể nghe và nhận cuộc gọi một cách bình thường kèm theo đó là Bluetooth 4.2 với khoảng cách kết nối khá lớn là 10m. Không như những chiếc loa cao cấp hơn của dòng Extra Bass đó là không có Wireless Stereo hay Wireless Party Chain, nhưng với mức giá này thì điều sở hữu chức năng trên là không phù hợp cho lắm.

Chất lượng âm thanh

Với kích thước nhỏ thì chiếc Sony Extra Bass SRS-XB01 này thích hợp trong những không giản nhỏ bé. Có âm thanh phát ra cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng, âm Bass không tràn lan, có mid và treble là vừa đủ để nghe được tất cả thể loại nhạc khá nhau. Đây sẽ là một sự thay thế tuyệt vời về chất lượng âm thanh cho loa ngoài của laptop và smartphone.

Đang tải tinhte_sony_xb01_review (1).jpg…

Sony Extra Bass SRS-XB01 được thiết kế nhỏ gọn với thiết kế chắc chắn và nhiều màu sắc nhưng về hiệu năng và âm thanh, chức năng vẫn không hề thụt lùi so với các anh lớn trong dòng Extra Bass. Phù hợp khi sử dụng trong những không gian nhỏ bé và phù hợp với mỗi cá nhân với chức năng nghe và gọi.

Chưa có câu trả lời nào