Loa điện Birici: hàng Việt Nam chất lượng cao

Loa điện Birici là dòng loa được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ chất âm vang, sâu và cực kì dễ sử dụng. Vậy đâu là những lí do khiến cho dòng loa này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Việt

Nam Bang là một công ty TNHH được thành lập vào năm 2007 tại Việt Nam. Công ty Nam Bang tập trung sản xuất, kinh doanh các  loại sản phẩm điện tử dân dụng. Đây cũng là thương hiệu Việt với chất lượng tốt và mức giá bình dân.

Loa điện Birici là một dòng sản phẩm điện tử đến từ thương hiệu này và khá được lòng nhiều khách hàng nhờ mẫu mã, mức giá và đánh giá cao về chất lượn của những người đã sử dụng chúng. 

Thiết kế lưu động - công suất mạnh

Với kích thước gọn gàng cùng bánh xe tạo ra sự lưu động cao, chiếc loa điện nàycó thể sử dụng thay loa kéo thông thường. Ngoài ra, nhờ mức công suất danh định 300 – 450 W, loa Birici có thể bao trùm cả không gian rộng lớn như khu vực vui chơi ngoài trời.

Sản phẩm này có thể dùng điện trực tiếp, không sử dụng pin sạc. Người dùng sẽ không cần lo lắng bị gián đoạn cuộc vui vì nguồn điện năng có thể đảm bảo trong thời gian lâu dài.

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm có khả năng chơi nhạc, hát karaoke lâu dài mà công suất không bị suy giảm, đây có thể là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Âm thanh chuẩn

Loa điện Birici có âm thanh Stereo 2, đệm Bass chuẩn làm hài lòng nhu cầu thưởng thức âm nhạc hay hát karaoke.

Hai mạch lọc phân tần riêng biệt làm dải tần số đa dạng hơn, giúp dễ dàng tùy chỉnh và phục vụ tốt cho nhu cầu thưởng thức âm thanh. Bên cạnh đó, kết hợp micro không dây cùng tần số UHF  sẽ mang lại âm thanh ưu việt hơn. Dải tần số đa dạng cũng khiến người dùng không lo trùng sóng ở mọi không gian, sử dụng trong nhà hay ngoài trời thì vẫn đảm bảo chất lượng của âm thanh, không nhiễu, phạm vi dùng rộng, không bị ảnh hưởng ngay cả khi có nhiều vật cản trong không gian dùng.

Nhờ vậy, không gian thưởng thức âm thanh đến từ loa Birici luôn có chất lượng hoàn hảo từ giọng nói đến âm nhạc.

Mạch tạo hiệu ứng vang chuyên nghiệp

Chiếc loa Birici đưa cho bạn những lựa chọn hiệu ứng vang âm thanh tùy theo không gian dùng loa: ngoài trời, phòng khách, không gian nhỏ, không gian rộng… để mang lại âm thanh chân thực nhất, mượt mà nhất.

Hỗ trợ kết nối thông dụng

Chiếc loa có đầy đủ các kết nối Jack bông sen, USB, Bluetooth, thẻ nhớ..., cùng điều khiển từ xa tiện dụng, phục vụ tuyệt vời cho nhu cầu giải trí, vui chơi, karaoke ở mọi không gian.

Loa điện Birici hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thông thái với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay sản phẩm tiện ích này ngay hôm nay thôi!

 

Chưa có câu trả lời nào