Top 5 loa karaoke khiến bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có ý định sắm một chiếc loa karaoke cho gia đình nhưng băn khoăn không biết sản phẩm nào cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp? Dưới đây là 5 sản phẩm loa karaoke được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất trên thị trường thời gian gần đây.

Loa JBL KP4012

Xứng đáng với vị trí đầu tiên đó là loa JBL KP4012, sản phẩm cũng là của một tên tuổi lớn từ Mỹ là JBL danh tiếng. Mẫu loa full bass 30cm KP4012 sở hữu thiết kế truyền thống của những loa full đơn nhưng có những nét sáng tạo, thiết kế riêng  biệt để KP4012 có thể tự hào với vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp nhất. Thiết bị loa này là sản phẩm chủ lực của hãng thuộc dòng âm thanh chuyên dụng cho những dàn karaoke chuyên nghiệp. Chất âm thanh toàn dải sâu sắc tuyệt hảo được phát ra từ sự kết hợp của loa bass đường kính bass 30cm nam châm Ferrit và họng treble từ Neo hiện đại, đây thật sự là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong các dòng loa ở thời điểm hiện nay.

Loa Bose 301 series V

Tiếp đến là một mẫu loa tới từ thương hiệu loa rất nổi tiếng của thế giới, hãng loa Bose. Sản phẩm này có một thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất hiện đại theo đúng như phong cách Mỹ. Loa bass 20cm này có thể chơi karaoke cũng như nghe nhạc rất tốt, tuy cấu hình không được cao nhưng âm thanh lại cho ra cực kỳ chất lượng cho không gian phòng tầm 15-20m2 nếu loa chơi độc tấu. Mẫu loa Bose 301 series V thực sự đã chinh phục rất nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn.

Loa BMB CSV-900(C) like new

Kết quả hình ảnh cho LOA BMB CSV-900(C) like new

Không thể không nói đến thương hiệu loa BMB Nhật Bản - quê hương của karaoke. Giống với tên gọi “like new” là loa "như mới", vẻ bề ngoài của sản phẩm còn rất mới, rồi chất âm ngọt lịm như thôi miên các khách hàng. Loa hát karaoke này có chất âm hay, cấu hình cao (bass 30cm), có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với loa mới mà chất lượng vẫn tương đương.

Loa BIK BJ-S886

Loa BIK BJ-S886 là sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này, thuộc một thương hiệu loa Nhật Bản. Đây là một sản phẩm loa karaoke bass 25cm đã chinh phục rất người nghe ngay từ lần gặp đầu tiên. Loa có cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng của BIK BJ-S886 cho chất âm ngọt ngào, sâu lắng, truyền đạt hồn của bản nhạc tốt. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng của một loa treo nằm ngang thương thấy trong karaoke, mang phong cách rất độc và lạ của BIK đã tạo nên một ấn tượng cho các khách hàng.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loa karaoke phù hợp và chất lượng nhất.

Chưa có câu trả lời nào