Top 5 loa kéo vali với công suất lớn cho bạn thỏa sức ca hát ngoài trời

Một chiếc loa kéo với âm thanh to vang, rộng đáp ứng tốt nhu cầu hát Karaoke, phát nhạc trong các bữa tiệc ngoài trời. Tham khảo các mẫu loa kéo được giới thiệu trong bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn nhé.

Loa kéo Karaoke Dalton TS-18G850N

Kiểu dáng gọn gàng, hình khối chắc chắn, cứng cáp nhưng di chuyển dễ dàng vì có thiết kế bánh xe nhỏ dưới thân loa kéo cùng với tay kéo tay cầm nằm lõm ở mặt hông thân loa.

Công suất lớn tới 850W cho âm thanh chân thật sống động. Thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 2-4 tiếng và sạc đầy pin từ 6-8 tiếng. Đặc biệt, chiếc loa này bạn có thể vừa sạc vừa sử dụng nên người dùng có thể thoải mái hát hò, nghe nhạc mà không lo hết pin nhé.

Loa có hỗ trợ Bluetooth để hát karaoke qua youtube trên tivi, điện thoại,... không cần dây cáp. Đi kèm với loa là  2 micro không dây giúp hát karaoke dễ dàng hơn.

Loa kéo Karaoke Nanomax SK-15A10

Màu đen sang trọng hiện đại,hài hòa với mọi  không gian sử dụng. Thiết bị mang đến không gian mạnh mẽ, vang to trung thực trong từng khoảnh khắc, loa thùng bằng chất liệu gỗ tốt, công suất 600 W.

Loa kéo này cũng tặng kèm cùng với 2 micro không dây giúp người dùng thoải mái hát Karaoke cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Loa cũng có điều khiển từ xa nên bạn có thể thao tác dễ dàng mà không cần lại gần loa.

Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600N 

Thiết kế tay kéo vali, 4 bánh xe nhỏ cùng tay cầm ở mặt hông thân loa giúp việc di chuyển, nhấc lên/đặt xuống vô cùng linh hoạt, nhanh chóng với mọi người dùng.

Bánh xe có khóa đảm bảo loa sẽ không “tự chạy” khi không có người “trông”.

Chiếc loa kéo này có nhiều loại kết nối như jack bông sen trắng đỏ, jack 6.5 Micro, thẻ nhớ, USB, Bluetooth giúp bạn kết nối loa kéo với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, ti vi một cách dễ dàng.

Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600

Loa kéo karaoke Dalton TS-15G600 có thời lượng sử dụng lên đến 6 tiếng, sạc đầy pin từ 6-8 tiếng. Với công suất là 600W, âm thanh vang rộng, nghe “cực chất”, phù hợp cho những bữa tiệc tùng trong không gian rộng như trong nhà ngoài trời hay các bữa tiệc đi chơi cắm trại, dã ngoại,…

Nút Mic Priority sẽ ưu tiên phát ra  tiếng micro còn tiếng nhạc sẽ tự động phát nhỏ cho giọng hát của bạn hay, rõ hơn.

Loa điện Karaoke Birici MX-400  300W

Mặt trước loa phủ màu đồng nổi bật, bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đây là sản phẩm loa dùng nguồn điện trực tiếp nên đảm bảo độ ổn định của âm thanh khi dùng liên tục.

Điểm cộng lớn nhất của loa là có công suất danh định lớn 300 W, sử dụng âm thanh Stereo, thiết  4 loa bass rời và 3 loa treble nên âm xuất vang, mạnh, chân thật.

Bên cạnh đó, hệ thống micro không dây độc lập cùng với sóng UHF được tích hợp cho hiệu quả sử dụng hay và tốt hơn.

Với 5 lựa chọn loa kéo vali này, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào