Lựa chọn mẫu loa Karaoke cho gia đình bạn đón Tết!

Nếu như bạn đang muốn mua cho gia đình mình một bộ loa karaoke tốt nhất hiện nay. Thế nhưng tuy nhiên thì trên thị trường lại có rất nhiều sản phẩm khiến bạn phân vân. Hãy tham khảo những dàn loa sau đây nhé!

Loa karaoke Paramax D-2000 -  6,5 triệu.

Loa karaoke Paramax D-2000 với chất lượng âm thanh tuyệt vời

Đối với cái tên D - 2000 từ lâu đã là dòng loa khá nổi tiếng của Paramax. Với 2 loa tweeter thiết kế dạng dome với đường kính là 25.4mm kết hợp với 1 loa dạng cone có đường kính sản xuất là 30.5mm. Thế kế với công suất hoạt động đầu vào của loa (liên tục/tối đa) đó là 350W/700W/1 loa. Cùng với đó những mẫu loa có kích thước (rộng x cao x dài) là 595.5 x 315.5 x 387.0mm.

Được biết thì khi mua loa karaoke kết nối không dây Paramax D-2000 sẽ đem lại cho không gian nhà bạn sự trẻ trung từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế. Bên cạnh đó, nếu để lựa chọn loa karaoke hãng nào tốt nhất thì chắc chắn D - 2000 sẽ mang đến các bạn sự hài lòng. Bởi dòng loa này có công suất khi sử dụng lớn, giúp bạn thoải mái thể hiện đam mê ca hát của mình. Hơn thế nữa, mức giá của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá khá phù hợp với túi tiền của khách hàng

Loa karaoke Vitek KS 926 - 4 triệu đồng.- 5 triệu.

Kết quả hình ảnh cho Vitek KS 926

Tiếp tục đến vỡi mẫu loa Vitek 926 được sản xuất tại Việt Nam với thời hạn bảo hành sản phẩm 12 tháng và được phân phối tại các siêu thị điện máy lớn cũng như các cửa hàng kinh doanh thiết bị âm thanh. Đồng thời với công suất hoạt động của loa là 150W và độ nhạy 120dB chắc chắn mang đến các bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời ngoài sự mong đợi. Thế nhưng nếu bạn đang băn khoăn loa karaoke loại nào tốt nhất thì loa Vitek KS 926 chính là câu trả lời khiến bạn ưng ý và hài lòng hiện nay.  

Với mẫu loa karaoke Vitek cao cấp hiện nay với thiết kế hiện đại và vô cùng tiện lợi. Không những thế, Loa Vitek KS-926 được áp dụng kỹ thuật chế tạo màng loa rất hiện đại tạo ra âm thanh cân bằng và trải đều ở cả 3 dải tần giúp giọng hát của bạn được rõ và trung thực hơn nhiều so với các loại loa bình thường.

Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018 - 5 triệu.

Một loa đình đám của hãng chuyên thiết bị âm thanh Paramax ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng khi mang đến chất lượng tốt hơn cả sự mong đợi. Thời hạn bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm sẽ là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng phải thực sự cân nhắc.

Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018

Hiện nay, mua loa karaoke loại nào tốt cũng là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Vì vậy, khi loa Paramax P1000 New 2018 ra đời, nó đã giúp cho người tiêu dùng tìm thấy được sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh nhà mình.

Dòng loa này có độ nhạy là 94dB / 1W / 1m cùng với trở kháng 8 Ω và đáp tần 45 ~ 20kHz (±3dB), được thiết kế theo dạng 5 loa 2 đường tiếng cùng với việc sử dụng loa bass công suất lớn với thiết kế cổng thoát hơi tiện lợi.

Nếu như bạn đang phân vân chọn lựa cho gia đình mình mẫu loa thích hợp, hãy tham khảo những mẫu loa trên đây của chúng tôi nha!

Chưa có câu trả lời nào