Loa kéo di động Acnos Beatbox KB39U tích hợp nhiều tính năng

Vào dịp cuối năm, chúng ta thường có những buổi tiệc tất niên, tụ họp gia đình, bạn bè,.. và những buổi tiệc đó không thể thiếu âm nhạc. Chính vì vậy, chúng ta cần trang bị một chiếc loa kéo. Và sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu loa kéo di động Acnos Beatbox KB39U tích hợp nhiều tính năng.

Thiết kế loa kéo độc đáo

Với thiết kế thùng nhựa bằng chất liệu ABS tổng hợp, được phủ một lớp sơn đen bóng, tạo sự sang trọng, kèm theo đó là lớp vòng nhựa màu cam quanh loa bass giúp bảo vệ màng bass làm cho loa toát lên vẻ hiện đại trẻ trung. Màng loa được thiết kế bằng hợp kim kim loại tổng hợp giúp bảo vệ loa bass trong quá trình vận chuyển nếu có va đập xảy ra.

Hơn nữa, kích thước loa cũng không quá lớn, cao 70cm, rộng 34cm, dài 43cm, KB39U có thể dễ dàng mang đi hầu hết mọi nơi hay để một cách gọn gàng ở một góc nào đó một cách dễ dàng.

Tích hợp nhiều tính năng

Có thể sử dụng 2 loại nguồn điện

Loa sử dụng 2 nguồn điện là nguồn điện trực tiếp và ắc quy tích điện (pin), mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Khi dùng nguồn điện trực tiếp thì chúng ta chỉ việc cắm loa vào ổ điện là sử dụng được ngay.

Khi dùng nguồn điện từ ắc quy thì thời lượng pin kéo dài từ 6-8 tiếng cho phép bạn tha hồ thỏa sức vui ca, ngoài ra nếu bạn quên sạc đầy thì đừng lo, KB39U với khả năng kết nối với bình điện 12V sẽ giúp bạn vui chơi, giải trí mà không lo bị gián đoạn.

Dễ dàng di chuyển

Chiếc loa KB39U này được tích hợp với một tay kéo dài, một tay nắm phía trên và hai cạnh vịnh hai bên, hai bánh xe sau và hai chân cố định phía trước, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau..

Kết nối wifi, hát karaoke thỏa thích

Loa kéo di động Acnos Beatbox KB39U có khả năng hát karaoke như một dàn karaoke thực thụ. Loa acnos được tích hợp một đầu phát wifi karaoke riêng của Acnos có khả năng kết nối wifi cho từ 6-8 thiết bị cùng lúc với hơn 10.000 bài hát mà không cần kết nối dây hay mạng internet chỉ với một thao tác đơn giản là cài đặt ứng dụng tương thích với loa.

Hơn nữa, bạn còn được hỗ trợ một usb karaoke vời cho phép bạn tùy thích lựa chọn bài hát theo ý thích của bạn. Tuyệt vời hơn là bạn có thể lưu trực tiếp các bài hát bạn tải về vào usb karaoke,nếu có những bài hát mới.

Tự do điều chỉnh chế độ

Không chỉ chú trọng đến phần loa bass, phần điều chỉnh cũng như hiển thị của loa cũng được thiết kế một cách rất tỉ mỉ, chi tiết và được hiển thị trực tiếp trên mặt trước của loa. Với một nút Volume tổng, dãy nút điều chỉnh Treble, Bass, Mic Bass, Mic Treble, Volume của hai micro, Echo….cho phép bạn tự do điều chỉnh theo ý thích của bạn. Ngay cạnh hàng dưới còn có một dãy phím điều chỉnh chế độ và bài hát, một bảng đèn thể hiện chế độ đang hiện hành và một bảng báo thời lượng pin của loa.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về loa kéo di động Acnos Beatbox KB39U để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề âm thanh bị loãng giữa không gian lớn rồi nhé.

Chưa có câu trả lời nào