Lựa chọn 2 bộ dàn loa âm thanh cho gia đình bạn - giá chất vừa tầm!

Nếu như bạn đang muốn sắm một bộ âm thanh chuẩn, sống động cho gia đình mình trong dịp Tết sắp đến thì đừng bỏ qua 2 cái tên ngay sau đây của chúng tôi nhé!

Dàn loa 1

Đầu tiên cùng chúng tôi tìm hiểu dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay trước tiên phải kể đến bộ karaoke gồm Loa B&W Pro 2628, Amply Paramax SA-1000, đầu Acnos SK339 HDMI, micro Shupu SM 8.2, Sub B&W 604 Gs.

Dàn Karaoke gia đình hay nhất

Loa B&W Pro 2628 sở hữu hình thức vô cùng bắt mắt và sang trọng, là đại diện không thể bỏ qua,  Chất lượng âm thanh phát ra từ loa cũng được đánh giá vô cùng tốt. Với mức công suất lớn, chất âm dày ấm, chắc khỏe, loa karaoke B&W Pro 2628 có thể đáp ứng yêu cầu về chất lượng của những dàn karaoke gia đình cao cấp, 

Đến với Amply Paramax SA-1000 được thiết kế tối ưu phù hợp với các không gian có kích thước vừa phải.  Chính vì vậy mà amply sẽ giúp giọng hát của bạn dày dặn ấm áp, tăng cường nội lực cho người hát, mang lại cảm giác hát thoải mái và khỏe khoắn 

Tiếp theo trong dàn loa là đầu Acnos SK339HDMI thế hệ đầu karaoke thế hệ mới với công nghệ âm thanh, hình ảnh giải trí sắc nét, trung thực, mượt mà sẽ mang tới không gian phòng hát của bạn một bầu không khí tuyệt vời.

Với micro shupu SM 8.2 sở hữu thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thanh thoát với nước sơn màu đồng hiện đại cho cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Thân Micro được làm từ kim loại cao cấp có độ bền cao. Micro được sơn nhám bên ngoài tạo độ bám cao khi sử dụng.

Cùng với đó là Sub B&W 604Gs được đánh giá là một trong những dòng sub điện đến từ thương hiệu B&W, được sử dụng phổ biến cho karaoke và nghe nhạc chuyên nghiệp. Sub B&W 604Gs luôn rất được ưa chuộng bởi phong cách đặc trưng của nó. Bên cạnh đó mẫu mã đẹp, tiếng bass sâu và chắc là những ưu điểm khó có đối thủ nào sánh bằng.

Dàn loa 2

Dàn loa 2 tiếp tục được ra mắt và sở hữ thiết kế với bộ karaoke hay cho gia đình tiếp theo phải kể đến bộ karaoke gồm đó là  loa Arirang Jant IV, Amply Arirang 203III, đầu Arirang AK 36, Micro Shure UGX8II.

Dàn karaoke số 2 cho gia đình

Đầu tiên đó là loa Arirang sở hữu kiểu dáng sang trọng ốp gỗ tạo nên nét đẹp cổ điển sẽ làm nổi bật lên không gian nhà bạn. Màu gỗ sang trọng và ấm áp luôn đem đến cảm giác ấm áp, cùng lớp vải nhung màu nâu bảo vệ tốt cho các củ loa bên trong, Arirang JANT IV sẽ đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho không gian ngôi nhà của bạn.

Thiết kế hiện đại cùng amply Arirang 203IIIB  giúp mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ và trung thực cho bộ dàn karaoke sử dụng. Đầu Arirang AK 36 là đầu karaoke giải trí thế hệ mới được trang bị bộ vi xử lý hiện đại và hệ điều hành Android thông minh để người dùng thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn hoàn hảo trong căn phòng của mình.

Micro Shure được thiết kế đặc biệt, độc đáo dành riêng cho thị trường âm thanh karaoke, hay với những nơi mà người dùng không chuyên về âm thanh. Với góc tiếp âm khá rộng, vậy nên nó không cần đòi hỏi người sử dụng phải có kỹ năng cầm mic tốt. So với UGX8, UGX8 II sở hữu tiếng mic ấm hơn, khi bạn hét to vào mic cũng không gây ra hiện tượng vỡ tiếng.

Trên đây là 2 dàn loa âm thanh hiện đại và khá hoàn hảo hàng đầu thị trường mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào