Karaoke và android Box cùng loa kéo di động Arirang MK3600

Âm thanh là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để có những buổi dã ngoại ý nghĩa, những hoạt động vui chơi bổ ích hay những phút giây thư giãn cùng gia đình tuyệt vời thì rất cần có một chiếc loa kéo di động. Và sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loa kéo di động Arirang MK3600 nhé.

Cấu tạo loa kéo di động Arirang MK3600

Với thiết kế thùng gỗ chắc chắn với những đường bo cong, thùng được phủ sơn giúp chống bám bụi và ẩm mốc, màu đen lịch lãm kết hợp cùng tay kéo linh hoạt, loa kéo karaoke Arirang MK-3600 mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi nhất có thể.

Mặt trước của loa là lưới kim loại với các mắt lưới hình lục giác to và thoáng. Bên dưới có 2 dải kim loại song song gắn logo Arirang khá đẹp mắt. Bên hông là bảng điều khiển với các nút tùy chỉnh cơ bản trên loa kéo như màn hình đèn báo kết nối, các nút bấm điều khiển nhạc, âm thanh hệ thống, chỉnh micro, nguồn âm thanh ra vào hay công tắc nguồn.

Với trọng lượng của loa khá nặng, khoảng 32kg, nhưng loa có phần tay kéo và bánh xe dưới loa rất tiện dụng khi di chuyển, giúp việc kéo loa đi một cách rất dễ dàng.

Công suất loa kéo

Với công suất 600W, loa kéo di động Arirang MK3600 mang lại âm thanh mạnh mẽ.Chiếc loa kéo Arirang này còn có thể sạc từ 6 - 8 tiếng để sử dụng 2 - 4 tiếng hoặc sử dụng nguồn điện trực tiếp, rất tiện lợi cho bạn.  

Chức năng karaoke kiêm Android box

Loa kéo di động Arirang MK3600 có các kết nối đặc trưng bao gồm: HDMI, USB, mạng LAN ngay trên bảng điều khiển. Chính vì vậy, nó sở hữu nhiều chức năng như phát nhạc,  karaoke và android Box.

Phát nhạc

Với vai trò loa phát nhạc, loa cung cấp 3 chế độ bao gồm USB phát nhạc trên USB, máy MP3 hay thẻ nhớ. Line - phát nhạc từ laptop hay điện thoại thông qua dây nối âm thanh. Blue - kết nối với điện thoại bằng bluetooth. Bass 4 mạnh mẽ, màng loa có độ đàn hồi cao và độ rung lớn nữa. Âm Treble nghe phía trực diện loa cực hay, đáp ứng tần số cao cho công suất cực đại 600W.

Hát karaoke

Với Tivi, bạn dùng dây AV hoặc dây HDMI để kết nối với loa. Sau khi kết nối xong thì giao diện karaoke sẽ hiện ra như thế này, và bạn không cần kết nối internet cũng có thể hát bình thường. Ngoài việc hát karaoke trên tivi, với loa kéo này, bạn có thể kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng... qua bluetooth. Ở đây thì các bài hát được cập nhật một cách nhanh chóng, phù hợp xu hướng hơn, và thể loại nào cũng có.

Android Box

Khi chọn trở về giao diện Android Box. Bạn sẽ thấy các ô ứng dụng nhiều màu sắc, trang kế bên là cài đặt và tùy chỉnh hệ thống. Bạn có thể Giải trí Online đa phương tiện trên hệ điều hành Android: Xem film, nghe nhạc, lướt web, YouTube... qua cổng kết nối USB/ MicroSD/ LAN/ WIFI.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại, bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc loa kéo di động Arirang MK3600. Từ đó, đưa ra lựa chọn cho chính mình hoặc công ty, gia đình. Chúc bạn có những kỷ niệm tuyệt vời cùng với loa kéo di động Arirang MK3600 mà mình đã chọn.

Chưa có câu trả lời nào