Loa kéo Temeisheng giá bình dân nào tốt nhất ?

Temeisheng là một hãng nổi bật  trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh, hãng liên tục tung ra những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng để đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng hơn. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý đến bạn một số loa có giá cả rất phải chăng, nhưng vẫn có chất lượng cao.


Loa di động Temeisheng Q8 (Có giá khoảng 1.640.000VND)

Loa di động Temeisheng Q8 không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt, mà còn có chất lượng âm thanh tốt. Thiết bị có thể hoạt động liên tục từ 4 - 10 giờ vì được hãng Temeisheng trang bị  công suất 100W cho Q8, và trọng lượng của Q8 là 9,5 kg. Bên cạnh đó, những tính năng tiện ích ví dụ như phát nhạc từ USB, thẻ nhớ, MP3, kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính bảng, đầu cắm micro, đầu cắm đàn guitar,…giúp cho Temeisheng Q8 trở nên hiện đại hơn.

Loa kéo di động Temeisheng DP 2398T

Loa di động Temeisheng 2305 (Có giá khoảng  2.850.000VND)

Loa di động Temeisheng 2305 được biết đến như là một sản phẩm nổi bật nhất trong dòng loa kéo, thiết bị tạo ấn tường vói người dùng vì có chất lượng âm thanh cực kỳ xuất sắt, âm bass cực mạnh, sâu và chắc. Temeisheng 2305 trang bị  nguồn sạc 220V, giúp thiết bị có thể đạt công suất 150W, và trọng lượng là 18 kg. Loa di động Temeisheng 2305 là một sự lựa chọn rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời vì có nhiều tính năng tiện ích như kết nối bluetooth, thẻ nhớ và USB. Temeisheng 2305. Với các buổi hội trại, dã ngoại hoặc tại các buổi hội thảo, tuyên truyền có đông người tham gia đây chắc chắn là một loa outdoor hoàn hảo dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Loa di động Temeisheng 2305

Loa di động Temeisheng 2398 (Có giá khoảng   4.550.000VND)

Loa di động Temeisheng 2398 ghi điểm với người dùng nhờ vào thiết  kế hiện đại cùng với nhiều tiện ích cho người dùng. Trọng lượng của loa là 30kg, cùng với kích thước 45cm x 50cm x 70cm. Vì được Temeisheng trang bị cho công suất khủng lên đến 500W nên dung lượng pin của loa tương đối lớn, có thể hoạt động liên tục trong 4 - 8 tiếng. Vì vậy mà âm thanh của loa phát ra cho cảm giác mạnh mẽ, khuấy động không gian với màng loa bass 5 tấc.

Kết quả hình ảnh cho Loa di động Temeisheng 2398

Trên đây là một số mẫu loa kéo của hãng Temeisheng  đánh giá cao trên thị trường. Đây là một hãng bình dân đến từ Trung Quốc, nhưng các sản phẩm của hãng vẫn mang đến chất lượng tốt, độ bền lâu và âm thanh hoàn hảo, đặc biệt là giá cả cực kỳ phải chăng. Với các sản  phẩm trên đây, bạn ấn tượng với mẫu loa nào nhất ? Hãy để lại đánh giá của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào