Đánh giá loa Anker Soundcore và soundbar Dolby Atmos cho âm thanh cực đỉnh

Theo thông tin mới đây được biết tại sự kiện CES năm nay, hãng phụ kiện Anker vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm loa không dây Bluetooth là mẫu loa được kế thừa truyền thống ngon, bổ, rẻ của dòng loa Soundcore. Đồng thời  ở sự lựa chọn cao nhất là loa Soundcore Rave trang bị hai củ loa tweeter 2 inch, cùng với hai củ loa woofer 5.25 inch cho tổng công suất đạt 160W.

Thiết kế

Được biết đối với các thiết bị đạt chuẩn chống thấm nước nhẹ IPX4,cùng với hệ thống đèn LED nhiều màu, ngoài ra thì thời lượng pin 24 giờ chơi nhạc liên tục. Ngoài ra thì với giá bán chưa đến 200$, đây cũng là thông số của Soundcore cực kì tốt, hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới trong phân khúc loa di động cỡ lớn.

Tiếp theo là Rave Mini, đây là phiên bản nhỏ gọn hơn của chiếc Soundcore Rave. Thế nhưng thiết bị này cũng được tích hợp một loa tweeter và một loa woofer cùng kích thước trên bản thường, cho công suất loa đạt 80W và thời lượng chơi nhạc 18 tiếng liên tục. Rave Mini cũng đạt chuẩn chống nước cao hơn là IPX7, đồng thời cũng thoải mái ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó thì đối với sản phẩm này sẽ có giá 150$ và dự kiến được Anker tung ra thị trường cùng với Soundcore Rave vào mùa hè năm nay.

Đang tải tinhte_soundcore_2019 (19).jpeg…

Đối với một số dòng loa Soundcore giá rẻ trên thị trường khác góp mặt tại triển lãm là bộ đôi Soundcore Icon và Soundcore Icon Mini. Cả hai mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, có quai cầm tiện lợi, và đạt chuẩn chống nước, với khả năng được chống bụi bẩn đến IP67. Thời lượng pin của loa khá cao lần lượt đạt 12 giờ trên phiên bản lớn và 8 giờ trên phiên bản mini. Ngoài ra thì đối với giá bán của hai sản phẩm cũng rất hấp dẫn, chỉ 50$ cho Soundcore Icon và 30$ cho Soundcore Icon Mini, có hàng ngay trong mùa xuân này.


Điểm mới

Đáng chú ý, nhân dịp này hãng sản xuất  Anker bất ngờ bổ sung thêm Soundcore Infini Pro, phiên bản cao cấp của dòng loa soundbar Soundcore Infini ra mắt năm ngoái. Đối với sản phẩm trang bị hai củ loa tweeter, hai loa toàn dải và hai loa subwoofer ngay bên trong cho tổng công suất lên đến 120W. Ngoài ra, phiên bản Soundcore Infini Pro được thiết kế thêm hai cửa phản xạ bass nhằm kiểm soát lượng và độ sâu của dải âm trầm.

Đang tải tinhte_soundcore_2019 (3).jpg…

Sản phẩm này của hãng cũng được hỗ trợ các ngõ ra Optical, coaxial tiêu chuẩn cho hệ thống giải trí tại gia (chưa có thông tin về cổng HDMI), kèm theo kết nối Bluetooth 5.0 và đi cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao. Ngoài ra thì phiên bản Soundcore Infini Pro cũng được biết với giá bán chỉ 230$ chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ soundbar khác như Sonos, Sony phải dè chừng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu những mẫu loa không dây nhỏ gọn phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Chưa có câu trả lời nào