Hãng loa Klipsch nâng cấp series loa Heritage hiện đại đẹp mắt trên thị trường!!

Mới đây dòng loa bluetooth Klipsch Heritage đã quá nổi tiếng với người dùng nhờ chất âm cũng như thiết kế của mình trong suốt thời gian qua. Đồng thời đại sự kiện CES2019 sắp tới, Klipsch sẽ nâng cấp loạt sản phẩm 2 năm tuổi của mình với nhiều tính năng cùng thiết kế mới. Thế nhưng bên cạnh đó, hãng này còn ra mắt thêm 3 sản phẩm mới là của mình bao gồm Klipsch The Fours, The Mini và Heritage Groove.

Klipsch The Fours

Klipsch nâng cấp series loa Heritage: thêm trợ lý ảo và nhiều sản phẩm mới - Hình 1

Dòng The Fours được biết đến là sản phẩm mới trong đợt ra mắt này và là sản phẩm có kích thước lớn nhất. Cùng với đó là hệ thống loa strereo không dây cùng chất âm đặc trưng của Klipsch chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Không những vậy được biết bên cảnh các cổng kết nối quen thuộc như optical, RCA hay USB, phiên bản The Fours cũng được trang bị cổng phono dành cho những ai đam mê hoặc sở hữu mâm địa Vinyl.


Klipsch The Mini

Klipsch nâng cấp series loa Heritage: thêm trợ lý ảo và nhiều sản phẩm mới - Hình 2

Tiếp đến  là chiếc loa di động nhỏ nhất của Klipsch trong loạt sản phẩm được ra mắt lần này. Phiên bản The Mini được kết hợp từ gỗ, kim loại và vải mang lại cảm giác gần gũi quen thuộc. Ngoài ra đối với thời lượng pin 20h giúp người dùng yên tâm sử dụng suốt 1 ngày dài. Loa The Mini cũng được trang bị Micro giúp có thể đàm thoại một cách nhanh chóng.


Klipsch Heritage Groove

Klipsch nâng cấp series loa Heritage: thêm trợ lý ảo và nhiều sản phẩm mới - Hình 3

Được thiết kế với kích thước và công suất lớn hơn phiên bản The Mini, ngoài ra thì đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai muốn thưởng thức chất âm trọn vẹn của dòng loa Heritage trong một kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra thì đối với phiên bản Heritage Groove có thời lượng pin đạt 8h nghe liên tục.


Klipsch The Three II

Klipsch nâng cấp series loa Heritage: thêm trợ lý ảo và nhiều sản phẩm mới - Hình 4

Phiên bản The Three là chiếc loa rất được yêu thích trong series Heritage. Đồng thời thì ở phiên bản The Three II, Klipsch ra mắt đến 3 màu khác nhau để người dùng có thêm lựa chọn. Đối với thiết kế của toàn bộ sản phẩm vẫn được làm toàn bộ bằng tay để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.


Klipsch The One II

Klipsch nâng cấp series loa Heritage: thêm trợ lý ảo và nhiều sản phẩm mới - Hình 6

Đồng thời đối với The One II cũng được nâng cấp với 3 màu tương tự như The Thee II. Thế nhưng khác với The Thee II, Phiên bản The One II được trang bị thêm pin để người dùng có thể mang đi khắp nới nếu muốn một cách tiện lợi..

Trên đây là những phiên bản hàng đầu của hãng sản xuất loa bluetooth Klipsch Heritage đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được mẫu loa phù hợp khi dùng.

Chưa có câu trả lời nào