Rộn ràng cuối năm cùng loa Dynaudio Evoke hiện đại!

Được biết đến là dòng sản phẩm Evoke mới của hãng sản xuất Dynaudio vừa chính thức được trình làng với rất nhiều cải tiến. Đồng thời tất cả các mẫu trên đều sử dụng thiết kế tweeter Cerotar giống cặp loa đầu bảng là Confidence và Special Forty, các model trong series Evoke mới hiện đại được đánh giá ngoài khả năng trình diễn stereo còn có thể khéo léo kết hợp với subwoofer của Dynaudio để tạo thành một dàn home theater có chất lượng cao.

Đánh giá tổng quan

Hãng sản xuất loa Dynaudio được biết đã phát triển thêm cấu trúc 1 Hexis đồng thời được cho thiết kế tweeter Cerotar này (từng được “để dành” cho Confidence), và nhờ vị trí sau màng tweeter soft-dome diaphragm 28mm cấu trúc này sẽ giúp tối ưu hóa dòng khí lưu bên trong loa và giảm thiểu cộng hưởng và áp lực lên màng dome lụa phía trước.

Kết quả hình ảnh cho loa hifi Evoke

Tổng quan kích thước của loa bao gồm củ woofer 14cm trong Evoke 10, ngoài ra với phiên bản Evoke 30 và Evoke 25C này còn được tích hợp thêm hệ thống nam châm Ferrite+ đồng thời cũng được tiên tiến để cải thiện mức tần số đáp ứng và độ động cho loa, trong khi đó đối với  củ woofer 18cm của Evoke 20 và Evoke 50 lại được thiets kế học hỏi hoàn toàn các công nghệ từ 2 đàn anh Contour và Confidence của mình

Giá bán từng  loại

Hiện tại được biết đối với series Evoke mới sẽ có 4 màu đen bóng,màu  trắng bóng, màu gỗ walnut và màu gỗ blond, đồng thời cũng được đi kèm mức giá nói chung là dễ chịu trong giới loa tầm trung. Mức giá bao gồm như sau đối với phiên bản Evoke 10 sẽ có giá £1250 (37tr), đối với Evoke 20 là £1800 (53tr), phiên bản Evoke 30 và ngoài ra đối với Evoke 50 thì có giá £2900 (86tr) và £3900 (116tr) -  trong khi đó với Evoke 25C sẽ được bán với mức giá £1100 (~33tr).

Kết quả hình ảnh cho loa hifi Evoke

Như vậy có thể thấy rằng sau khi hãng này hoàn thành thì như những dòng loa hifi cao cấp của Dynaudio của mình, thì đều sẽ được kiểm tra chất lượng và phẩm chất âm học qua hệ thống đo kiểm mà Dynaudio rất tự hào - Jupiter, đây có thể xem là một kiệt tác trong ngành công nghiệp chế tạo loa ở thế giới hiện đại nhờ áp dụng những kỹ thuật đo phức tạp gồm 31 microphones và một robot điều khiển để đo tứ phương bát hướng. 

Trong dịp cuối năm việc sắm cho mình một chiếc loa để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm thanh vào dịp cuối năm là điều không thể thiếu. Hãy tham khảo mẫu loa Hifi trên để tìm cho gia đình mình được mẫu loa thích hợp nhé. Chúc bạn có những ngày tết an lành bên gia đình người thân!

Chưa có câu trả lời nào