Top 3 loa soundbar tốt nhất hiện nay

Loa soundbar hay còn gọi là loa thanh trong thời gian gần đây nổi lên là một trong những hệ thống âm thanh giải trí rất được ưa chuộng. Loại loa này đơn giản, không quá đắt tiền và không phải dùng dây nối rườm rà như các dàn âm thanh surround thực thụ. Nó cũng không cung cấp âm thanh chất lượng hay như dàn loa rời, nhất là khi nghe nhạc, nhưng nếu bạn muốn có âm thanh tốt hơn khi xem phim và các chương trình TV thì loại loa này tốt hơn nhiều so với loa tích hợp sẵn trong TV. Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm loa tốt nhất hiện nay nhé!

Bose soundbar SoundTouch 300

Kết quả hình ảnh cho Bose soundbar SoundTouch 300

Loa Bose soundbar SoundTouch 300 mang đến hiệu suất âm thanh, độ vang âm và âm trầm tuyệt vời nhất trong dòng loa soundbar đơn có cùng kích cỡ. Ứng với mỗi inch thể tích của loa được tích hợp những công nghệ giúp khơi dậy những gì tuyệt nhất trong mọi thứ bạn nghe hoặc xem. Củ loa được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, công nghệ QuietPort và PhaseGuide độc quyền, cũng như cảm giác thưởng thức âm thanh khi không có loa. Tất cả tạo nên trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho toàn bộ chương trình giải trí của bạn.

Loa thiết kế bằng mặt kính cao cấp và lưới kim loại bao quanh có hoạt tiết dập lỗ thực sự vô cùng bắt mắt. Đừng đắn đo suy nghĩ về mặt kính cường lực. Bởi mặt kính cường lực sở hữu độ bền như mặt kính phủ nhôm có cùng chiều dày, nhưng trông đẹp mắt hơn nhiều.

Với cả công nghệ Bluetooth và Wi-Fi được tích hợp sẵn, bạn có thể phát nhạc không dây theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Hiệu chuẩn phòng âm thanh ADAPTiQ từ Bose đảm bảo âm thanh tốt nhất trong không gian bạn đặt. Kết nối HDMI ™ với truyền tải 4K giúp hệ thống của bạn tương thích với công nghệ mới nhất. NFC cung cấp ghép nối nhanh chóng và dễ dàng.

Samsung HW-K950

Kết quả hình ảnh cho Samsung HW-K950

Đây là chiếc loa mà bạn nên mua sắm ngay cho mình bởi loa Samsung HW-K950 sở hữu một hệ thống âm thanh cực kỳ cao cấp và ấn tượng, người dùng sẽ cảm nhận được sự cân bằng ấn tượng và chân thực từ hệ thống âm thanh HD Audio đầy chất lượng.

Trong hệ thống 15 loa gắn liền, mỗi loa đều có bộ khuếch đại riêng, HW-K950 cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh cực kỳ sắc nét

HW-K950 chính là một sản phẩm đầu tiên của ngành công nghiệp hỗ trợ hai loa chính không dây với trình điều khiển upfiring, mang đến bạn kênh âm thanh 5.1.4 hết sức tuyệt vời, sống động không chỉ lan tỏa khắp mọi không gian và còn cho bạn đắm chìm theo nhịp điệu.

Yamaha YAS-207

Kết quả hình ảnh cho Yamaha YAS-207

Không giống như các mẫu loa soundbar được trang bị công nghệ Dolby Atmos với các loa con hướng lên, YAS-207 của Yamaha lại thiết kế thanh dài hình chữ nhật, loa con hướng ra trước mặt, với bốn loa woofer có đường kính 44,4 mm và hai loa tweeter có đường kính 25,44 mm, 1 loa subwoofer với kích thước 158.7mm, chất liệu màng loa hiện đại giúp mang đến những âm bass mạnh mẽ với mức cộng hưởng bề mặt tối thiểu.

Yamaha YAS-207 là mẫu loa soundbar được trang bị công nghệ DTS Virtual:X mang đến hiệu ứng âm thanh vòm giả lập hấp dẫn, tái hiện đầy đủ chi tiết các hiệu ứng âm thanh xung quanh và phía trên của người nghe. Loa subwoofer được kết nối thông minh với loa soundbar thông qua kết nối không dây Bluetooth tiện lợi. Nhờ đó, nhà sản xuất đã mở rộng thêm nhiều nguồn phát cho loa, người dùng có thể sử dụng các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop, … để phát nhạc hoặc chiếu phim.

Hi vọng với những thông tin cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một bộ loa soundbar phù hợp với kinh tế và nhu cầu thưởng thức âm thanh của mình.

Chưa có câu trả lời nào