Bạn biết gì về chiếc loa Tronsmart Element Mega?

Xin chào các bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm về các thiết bị loa có chất lượng tốt và bền bỉ với thời gian, nhưng có rất nhiều băn khoăn không biết nên chọn mua những loại loa nào để có chất lượng tốt. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về những đặc điểm chiếc loa Tronsmart Element Mega. Hãy cùng mình tìm hiểu về chiếc loa này nhé.


1.Về kiểu dáng bên ngoài của chiếc loa Tronsmart Element Mega:

Chiếc loa Tronsmart Element Mega được thiết kế với kích thước không quá to với hình dáng là hình hộp chữ nhật dài nên bạn có thể để nó trên kệ bàn, kệ ghế nhà mình, hay trên chính bề mặt bàn làm việc của bạn. Chiếc loa Tronsmart Element Mega được thiết kế với màu đen huyền bí mang lại cho bạn cảm giác hiện đại nhưng lại rất giản dị. Vỏ ngoài của Chiếc loa Tronsmart Element Mega được làm từ thép.

1.1.Về mặt trên của chiếc loa Tronsmart Element Mega:


Mặt trên của máy được làm từ cao su mềm mại, các thao tác sử dụng dưới dạng bấm cảm ứng trên các kí tự được nhà sản xuất tất cả đều được khắc nổi trên bề mặt này bao gồm như: tăng giảm âm lượng, cụm ba phím qua bài, phát hoặc tạm ngừng nhạc, nút mode để chuyển đổi giữa các chế độ và logo NFC để kết nối nhanh với các thiết bị như: điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

1.2.Về mặt dưới của chiếc loa Tronsmart Element Mega:


Mặt đáy của chiếc loa Tronsmart Element Mega có một con tem ghi rõ mẫu mã của chiếc loa , nguồn gốc sản xuất , những lưu ý về nguồn điện cung cấp khi loa khi sạc pin . Thêm vào đó loa còn có hai miếng cao su lớn giúp loa trở nên vững vàng hơn khi bạn bật loa ở mức âm lượng lớn.


2.Về các thiết bị ổ cứng của chiếc loa Tronsmart Element Mega:


Về phần cứng bên trong của chiếc loa Tronsmart Element Mega được trang bị với hai loa chính bên trong cho công suất tối đa 40W, tần số đáp ứng từ 115 Hz đến 13 KHz. Đồng thời chiếc loa Tronsmart Element Mega còn có thêm hệ thống 28 loa subwoofer có tác dụng hỗ trợ giúp mang đến chất âm tốt, và cân bằng hơn dù ở mức âm lượng to.


3.Về chất lượng của chiếc loa Tronsmart Element Mega:


Chiếc loa Tronsmart Element Mega có chất lượng âm thanh vô cùng tốt, khi âm thanh phát ra nghe bình thường bạn chỉ cần vặn tới tầm 30% là nghe được. Âm thanh loa phát ra chuẩn, không bị rè và làm cho người nghe thấy dễ chịu và êm tai.


4.Về những thiết bị hỗ trợ kết nối của loa Tronsmart Element Mega:


Toàn bộ các cổng kết nối của chiếc loa Tronsmart Element Mega đều được nằm ở mặt sau chiếc loa này, ở đây sẽ có cổng kết nối micro USB dùng làm nơi sạc pin cho loa , khe cắm thẻ nhớ cũng qua cổng microSD, nút bật tắt loa và jack cắm có kích thước khoảng 3,5mm.


Phần chia sẻ của mình về những đặc điểm chiếc loa Tronsmart Element Mega đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích trong việc chọn mua các thiết bị điện tử nhất là các thiết bị loa để phù hợp với sở thích bản thân cũng như tính chất công việc của bạn nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào