Loa Yamaha NS-P60 Black có thực sự tốt như lời đồn?

Yamaha NS-P60 là dòng loa sở hữu kiểu dáng, thiết kế cực kỳ sang trọng và rất độc đáo. Đây là dòng sản phẩm của Yamaha, hứa hẹn có thể mang tới cho những đối tượng người dùng những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ về chất lượng âm thanh siêu tuyệt vời, đồng thời cũng là một người bạn đồng hành đối với các gia đình. Hãy cùng xem nó có gì nổi bật nhé.

Khả năng tái tạo nguồn HD ấn tượng

Yamaha NS-P60 sở hữu 2 loa trầm có dạng hình nón có kích thước 8cm (3-1/4”), cùng với 1 loa âm cao có dạng hình vòm 1.4 cm (1/2”); nhờ đó phần âm càng trong rõ ràng, đồng thời phần thoại cũng riêng biệt. Trang bị ấn tượng này chắc chắn mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao đáng nhớ vô cùng.

Dòng loa này có khả năng tái tạo nguồn HD (phim ảnh, âm nhạc) thực sự tuyệt vời. Người sử dụng có thể thoải mái tận hưởng một nguồn âm thanh chính xác, chất lượng cao, cân bằng tốt, có thể cảm nhận như một rạp hát tại nhà, nếu kết hợp sử dụng cả cặp loa NS-E55 2 đường tiếng cùng với 1 loa NS-C55 center 2 đường tiếng.

Kích thước lớn, thiết kế ấn tượng

Yamaha NS-P60 được thiết kế với các đầu cuối kiểu vít, có kích thước lớn, đồng thời cũng được mạ vàng. Nhờ đó, hiệu suất truyền tín hiệu trở nên tối ưu hơn, các tín hiệu âm thanh HD cũng được xử lý một cách tốt hơn, không hề làm mất đi chất lượng cao của dòng âm thanh. Vì thế, dòng loa Yamaha NS-P60 này có thể mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đa dạng, tuyệt vời một cách thật tự nhiên, âm thanh không hề giả tạo.

Khả năng chống nhiễu từ ấn tượng

Một đặc điểm đáng chú ý siêu ấn tượng trên dòng sản phẩm loa của Yamaha này chính là khả năng chống nhiễu từ đặc biệt được trang bị của nó. Đặc biệt, cả 3 loa đều được trang bị khả năng bảo vệ từ tính, do đó, người dùng không phải lo lắng rằng loa lúc đặt ở gần hay trên chiếc TV đang sử dụng, thậm chí cả màn hình video thì có bị giảm chất lượng âm thanh hay không. Câu trả lời chắc chắn là không hề. Đây chắc chắn là một tính năng ấn tượng mà ít có sản phẩm loa nào trong mức giá này có thể sở hữu.

Nhìn chung, Yamaha NS-P60 của hãng Yamaha chắc chắc là một dòng sản phẩm tuyệt vời, ấn tượng, đảm bảo mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà có lẽ từ trước tới nay khó có dòng loa nào trong cùng phân khúc có thể mang lại được. Hãy sớm trải nghiệm nó nhé.

Chưa có câu trả lời nào