Loa di động Tronsmart Element T6 trên cả tuyệt vời

Tuy có thể coi là khá mới trong thị trường loa, phụ kiện Việt Nam, Tronsmart đang gây sự chú ý bằng triết lí sản phẩm " không thỏa hiệp". Sản phẩm Element T6 chính là một trong những sản phẩm không thể không kể đến khi nhắc đến  hãng này.

Thiết kế

So với các mẫu loa Bluetooth thông thường , Element T6 có vẻ được tối ưu cho môi trường sử dụng ngoài trời nhiều hơn. Thay vì sử dụng thiết kế vuông khối, sản phẩm được tạo hình giống chai nước và được lựa chọn các chi tiết tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Phía trên loa là một nút xoay volume độc đáo, phần dưới là màng loa màu đen có cảm giác khá giống vải dù. Sự tương phản về màu sắc giữa phần loa và num xoay volume giúp cho chiếc loa không đơn điệu như Element mega  và cũng không quá rối mắt. Từ vị trí của nút bật tắt nguồn đến phía dưới, hãng đặt một dải logo với chất liệu cao su, tăng cường thông điệp yêu thể thao của mình.

Kiểu dáng

Với kích cỡ ngang bằng chai nước, Element T6 có thể đặt vào các khay đựng trên gióng xe đạp hoặc trong túi vải cạnh ba lô. Trọng lượng của loa không quá nặng vẫn đảm bảo là một chiếc loa di động đúng nghĩa

Trải nghiệm sử dụng

Sản phẩm có trải nghiệm sử dụng quen thuộc như bất kì chiếc loa blutooth nào. Bạn có thể kết nối Bluetooth từ thiết bị IOS/Androi hoặc laptop. Với Bluetooth , bạn có thể nghe, nhận cuộc gọi và chuyển bài qua các nút bấm trên loa. Thông qua jack kết nối 3.5 được giấu dưới khe đậy cùng cổng scaj , bạn cũng có thể kết nối T6 với các loại thiết bị phát cũ kỹ hơn

Điểm nhấn đặc biệt nhất là núm xoay volume . Khác với phần đông các mẫu loa trên thị trường vốn sửu dụng núm vật lí hoặc thanh trượt cảm ứng để điều khiển âm lượng, T6 có núm xoay được đặt trên loa, ngay dưới các nút điều khiển. 

Có thể thấy Element T6 là một tai nghe không dây khá tiện lợi và phù hợp với mức giá không quá đắt. Hy vọng đã cho bạn thêm những thông tin bổ ích.

 

Chưa có câu trả lời nào