Loa Marshall Multi-Room: Nâng cấp hiện đại đến không ngờ

Marshall Headphone là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng với các dòng sản phẩm guitar ampli sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ. Với các sản phẩm chính là tai nghe cùng với các dòng loa Bluetooth, hãng Marshall Headphone thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng suốt thời gian qua. Marshall gần đây thông báo rằng họ sẽ tung ra thị trường bản nâng cấp được tích hợp công nghệ multi-room cho các loại sản phẩm loa bluetooth: Marshall Woburn, Marshall Acton, và Marshall Stanmore.

Cải tiến bảng điều khiển

Theo các thông tin mà hãng đã cung cấp, ở bộ 3 loa không dây này, hãng đã mang tới thay đổi lớn nhất nằm ở bảng điều khiển được cải tiến, nâng cấp hơn, được trang bị thêm cả phần điều chỉnh để loa có thể kết nối từ WiFi hoặc Bluetooth, cũng như thêm các kết nối với Internet Radio hay trạm Spotify (tương tự như các dòng loa multi-room của hãng Urbanear). Ngoài ra, về các núm dùng để điều chỉnh âm lượng, âm bass, âm treble đặc trưng đều được giữ nguyên trạng như trước.

Trang bị 07 bộ thiết lập ấn tượng

Bên cạnh đó, Marshall trang bị cho mỗi mẫu loa của hãng 07 bộ thiết lập 1 chạm, nhờ đó người dùng có thể lập trình một cách thật thoải mái. Hơn nữa, 07 bộ thiết lập đấy có thể mang tới khả năng chơi nhanh toàn bộ danh sách nhạc, hay album, cũng như các kênh Internet Radio mà bạn yêu thích tùy ý của mình. Đặc biệt hơn là người dùng có thể quản lý toàn bộ các thiết lập này một cách thật dễ dàng nhờ việc thông qua ứng dụng riêng của hãng Marshall. Đáng chú ý nữa là ứng dụng này cũng có khả năng giúp cho người dùng có thể tùy chọn chỉnh EQ và cả các màu sắc của đèn LED được thiết lập ở trên các núm điều khiển.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng riêng của Marshall, người sử dụng loa còn có thể điều khiển loa trực tiếp vô cùng tiện dụng; người dùng dễ dàng cài đặt các loại thiết lập phát nhạc, có thể là tại bất kỳ thời điểm nào tùy thích theo ý muốn của người dùng.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm được cải tiến vô cùng tuyệt vời và ấn tượng của hãng Marshall, đã được khách hàng kiểm chứng và ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang tới cho những khách hàng tiếp theo những trải nghiệm thật khó quên nhất.

Chưa có câu trả lời nào