Loa Soundbar Acoustic Energy Aego chất lượng vượt xa tầm giá

Bạn có một căn phòng nhỏ với màn hình cỡ vừa và không muốn đầu tư quá nhiều cho phần âm thanh, nhưng vẫn muốn thưởng thức những màn trình diễn có chất lượng hi-fi. Vậy Acoustic Energy Aego Soundbar chính là giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

Nếu bạn đã biết đến bộ loa vi tính từng làm mưa làm gió một thời Acoustic Energy Aego M thì bạn sẽ không có gì phải thắc mắc về Aego Soundbar – một sản phẩm cùng dòng, nay đã ra đến thế hệ thứ 3 với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng kể để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Soundbar Acoustic Energy Aego

Thiết kế

Loa Aego Soundbar có thiết kế dạng thanh với lớp vỏ ngoài phủ nhôm phay xước màu xám đen nhã nhặn, hai đầu bọc cao su, kích thước gọn gàng hơn nếu so với hầu hết các đối thủ cùng tầm giá trên thị trường (dài 50cm, cao 7cm), nhưng điều đó lại mang lại một lợi thế đáng kể: nó có thể đặt ngay trên bàn làm việc – cực kỳ phù hợp với dòng iMac của Apple về kiểu dáng.

Kết quả hình ảnh cho Soundbar Acoustic Energy Aego

Đánh giá

Khi không treo trên tường, mặt loa sẽ hướng lên trên một góc 30 độ – theo giải thích của các kỹ sư – để giúp âm thanh đến tai người nghe nhanh hơn, đồng thời tránh hiện tượng âm thanh bị phản xạ vào bề mặt cứng phía dưới gây ra tác động tiêu cực. Còn khi treo lên tường, mặt loa sẽ hướng thẳng ra phía trước như mọi soundbar khác.
Công suất của thanh loa chính là 65watt và của cục subwoofer đi kèm cũng là 65watt – kết nối với nhau qua cáp RCA, cho thấy Aego Soundbar có thể chơi tốt trong cả những căn phòng rộng đến 25 mét vuông. Tay khiển đi kèm dù nhỏ nhưng tích hợp đầy đủ các phím chức năng như bật/tắt, tăng giảm volume, chọn đầu vào, kết nối bluetooth, đèn hiển thị kiểu cổ điển gợi cảm giác rất vintage.

Đúng như vậy, Aego Soundbar được tích hợp bluetooth để người dùng có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị cầm tay. Cho nguồn âm cố định có 2 lựa chọn là cổng 3,5mm và cổng quang (optical). Nếu kết hợp Aego Soundbar với HDTV, nên dùng cổng optical để có chất lượng âm thanh tốt hơn nhờ tận dụng được bộ giải mã (DAC) tích hợp trên loa.
Với đồ công nghệ hiện đại, kích thước chưa bao giờ là vấn đề quan trọng. Aego Soundbar mang đến thứ âm thanh vượt hẳn khỏi vóc dáng mi-nhon của nó mà người dùng có thể dễ dàng kiểm chứng bằng những bộ phim hành động – viễn tưởng. Những tiếng bom nổ, tiếng đạn pháo dù không đến mức rung chuyển sàn nhà nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và có độ lan tỏa rất tốt, trong khi đó, tiếng của đủ loại âm thanh khác nhau vẫn vang lên rõ ràng, đặc biệt, tiếng hội thoại không hề bị che lấp trong bất kỳ trường hợp nào.

Kết quả hình ảnh cho Soundbar Acoustic Energy Aego

Nếu dùng để nghe nhạc, bộ loa này vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu thưởng thức của nhóm khán giả gia đình, nhược điểm duy nhất trong tầm giá này chính là tiếng bass bị mềm, xốp và đôi lúc không theo kịp tốc độ của bản nhạc, chỉ vậy thôi. Không phải ai cũng để ý đến những “lỗi lầm” như vậy. Và nếu dùng Aego Soundbar trên bàn làm việc, ở một khoảng cách gần hơn thì mọi trải nghiệm về phim ảnh, âm nhạc và nhất là trò chơi điện tử sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều lần.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn loa phù hợp với nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào