Đánh giá loa Bluetooth Jamo DS3 : thiết kế cổ điển, âm thanh chất lượng

Tuy được ra mắt cách đây khá lâu nhưng chiếc loa Bluetooth Jamo DS3 vẫn có nhiều ưu điểm tuyệt vời thu hút người dùng tìm đến như vẻ đẹp ngoại hình hay chất lượng âm thanh tuyệt vời nó mang lại. Bái viết dưới đây cùng mọi người điểm lại những nét nổi bật ấy nhé.

Thiết kế

 Loa Bluetooth Jamo DS3 có thiết kế dạng thanh dài, kiểu dáng cổ điển với màu vàng champagne đẹp mắt,  mặt trước thiết kế đơn giản với nhiều lỗ thoát âm thanh. Phiá cạnh trên bên phải nhô cao lên là nơi đặt các phím nguồn , chuyển bài và đặc biệt là nút âm lượng xoay tròn gợi nhớ lại nùi dò kênh trên radio thời xưa.

Cổng kết nối của loa cũng giống như nhiều loa bluetooth khác  bao gồm cổng sạc micro USB, cổng âm thanh 3.5 mm và khe đọc thẻ nhớ micro SD. Nếu mặt trước chỉ là màng loa thì phía sau cũng đơn giản với thiết kế đường vân giả da đẹp mắt.

Trọng lượng của loa khá nhẹ chỉ là 400g rất tiện di chuyển, sủ dụng.

Chất lượng âm thanh

Jamo DS3 sử dụng củ loa toàn dải 32mm kết hợp ampli công suất chạy mạch D tạo cho ra âm thanh lớn hơn rất nhiều với vóc dáng của mình.  Khi thử nghe với các bài nhạc rock thì loa cho âm bass trầm và ấm, độ đập của loa cho cảm giác mạnh mẽ. Ngược lại với những bản Ballad hay Pop, âm thanh dường như biến hóa uyển chuyển theo cảm xúc của bài hát hay người nghệ sĩ thể hiện.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của Jamo DS3 có thể phát liên tục 6 tiếng đồng hồ. Thực tế thì việc loa phát được nahcj lâu hay không còn phụ thuộc vào yếu tố bản nhạc bạn nghe là gì và mức âm lượng mở. 

 

Hướng dẫn sử dụng một số chức năng

Để bật nguồn, bạn hãy giữ tay vào phím nguồn, đèn màu xanh sẽ bật sáng . loa ở chế độ bluetooth. Bạn có thể nhấn giữu núm tròn to nhất để ngắt kết nối và sau đó bạn sẽ phải kết nối lại từ đầu. Nếu đang ở chế độ này mà có cuộc gọi đến thì có thể nhấn ngay núm tròn to nhất để nghe điện thoại, âm thanh cuộc gọi được phát qua loa ngoài.

Nhấn thêm một lần nữa vào phím nguồn để chuyển qua chế độ thẻ nhớ hoặc chế độ FM. 

Hiện nay Jamo DS3 được bán khá phổ biến trên thị trường , giá thành không quá cao. Với sự lựa chọn này bạn chắc chắn sẽ không thất vọng về chất lượng âm thanh cũng như thiết kế mà sản phẩm đem lại.

 

Chưa có câu trả lời nào