3 model loa thanh soundbar thế hệ mới của Samsung có gì đặc biệt?

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải trí tại gia bao gồm các dòng tivi cao cấp và âm thanh gia đình, Samsung đã chính thức giới thiệu 3 dòng loa thanh soundbar thế hệ mới bao gồm các model N450/N650/NW700. Cùng tìm hiểu xem 3 model loa này của Samsung có gì đặc biết nhé.

1. Loa thanh Soundbar N450

Thiết kế hiện đại, sang trọng:


Loa thanh Soundbar N450 sở hữu kiểu dáng trang nhã kết hợp với sắc đen đem đến sự sang trọng cùng thiết kế tối giản, không dây, kích thước gọn nhẹ phù hợp mọi không gian nội thất của người dùng khi đặt cạnh tivi.
Âm thanh vòm mạnh mẽ lôi cuốn bạn vào bất kỳ không gian nào:
Samsung đã trang bị loa thanh Soundbar N450 công nghệ âm thanh Surround Sound Expansion kết hợp công suất 320W giúp tái tạo âm thanh vòm ấn tượng, mạnh mẽ, bằng cách lan tỏa âm thanh, trải rộng đến nhiều hướng và đồng đều ở khắp mọi nơi trong không gian phòng.


Đồng thời, với công nghệ âm thanh Dolby Digital đem đến âm thanh vòm giúp trải nghiệm nghe nhìn của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Kết nối không dây với loa Sub tiện lợi:


Samsung N450 hỗ trợ kết nối không dây giữa loa loa siêu trầm và loa soundbar (loa thanh) giúp việc lắp đặt của bạn trở nên tiện lợn hơn bao giờ hết mà không cần phải lắm dây rườm rà.
Kết nối với các thiết bị ngoại vi qua Bluetooth không dây và Samsung Audio Remote:


Loa thanh N450 sử dụng kết nối Bluetooth không dây đến các thiết bị ngoại vi khác, giúp bạn thưởng thức âm nhạc từ điện thoại, tivi,.. với chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất ở bất cứ nơi đâu, không cần dây kết nối.
Đồng thời, bạn có thể điều khiển loa bằng điện thoại, tablet qua ứng dụng Samsung Audio Remote.

2. Loa thanh Soundbar Samsung N650

Thiết kế ấn tượng với phong cách lịch lãm:


Loa thanh Soundbar Samsung N650 thu hút người dùng bởi kiểu dáng trang nhã, thanh mạnh cùng kích thước gọn nhẹ đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của người dùng.
Âm thanh mạnh mẽ từ công suất lớn và công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital:


Loa thanh Samsung được trang bị tổng công suất loa 360 W cực kỳ phù hợp đặt và trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tại phòng khách, phòng ngủ,...


Bên cạnh đó, loa thanh này còn được tích hợp thêm công nghệ DTS Digital Surround và công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital mang đến bạn những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất trong từng khoảnh khắc.
Công nghệ âm thanh Samsung Acoustic Beam mang đến trải nghiệm xem phim đỉnh cao:


Loa Soundbar kết hợp với công nghệ Samsung Acoustic Beam giúp tái tạo âm thanh chính xác nhất với từng hành động đang diễn ra trên màn hình.
Phát nhạc không dây với công nghệ Bluetooth:


Loa thanh Sounbar Samsung N650 sở hữu công nghệ Bluetooth giúp bạn có thể phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng đến loa thanh này mà không cần thêm dây dẫn nào gây cản trở.

3. Loa thanh Soundbar Samsung NW700

Mỏng hơn, tinh tế hơn, kiểu dáng sang trọng hơn:


Loa thanh Soundbar Samsung NW700 sở hữu thiết kế tinh giản, độ mỏng 53,5mm với chỉ 1 thanh duy nhất giúp cho thiết bị hòa hợp với mọi không gian nội thất và hòa quyện vào trong bất kỳ không gian sống nào. Vẻ đẹp hoàn hảo cùng với chất lượng âm thanh đỉnh cao.
Công nghệ âm thanh vòm 5 kênh với 11 củ loa riêng biệt đem đến âm thanh cực kỳ ấn tượng:
Sở hữu công nghệ âm thanh vòm 5 kênh, 11 củ loa riêng biệt cùng với 3 loa tweeter có khả năng khuếch tán rộng, 1 loa sub tăng hiệu quả tái tạo âm thanh.


Áp dụng công nghệ lọc nhiễu tiên tiến đem đến âm thanh trong trẻo, trung thực nhất và mang đến chất lượng âm thanh cân bằng tuyệt đối, lan tỏa khắp không gian.
Hỗ trợ kết nối không dây qua Wifi và Bluetooth:
NW700 được tích hợp kết nối không dây Bluetooth giúp bạn điều khiển mọi bài hát, chức năng của loa qua Wifi và Bluetooth. Bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung hấp dẫn với chất lượng âm thanh sắc nét, tuyệt vời nhất ở bất kỳ đâu trong không gian nhà.
Không những thế, với One Remote, bạn có thể điều khiển loa thanh ngay trên giao diện tivi và việc bật tắt, điều chỉnh âm lượng loa, điều chỉnh hiệu ứng âm thanh và nhiều các tính năng chính khác từ NW700.
3 model loa thanh Soundbar thế hệ mới của Samsung được trang bị các công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh đăng cấp khi kết hợp với tivi Samsung.

Chưa có câu trả lời nào