Top 3 loa thanh dưới 3 triệu đồng

Loa thanh hay còn được gọi là Soundbar là 1 hệ thống loa được thiết kế theo cấu trúc All in one, vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Đây được xem là 1 giải pháp tốt cho những không gian sử dụng nhỏ hẹp thay vì phải trang bị đến 6-7 cục loa vệ tinh lớn nhỏ. Loa thanh ngày nay được thiết kế vô cùng gọn gàng và đẹp mắt, có thể xem như đây là 1 vật trang trí giúp tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian căn phòng của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu loa thanh chính hãng giá dưới 3 triệu đồng hiện nay.

1. Loa thanh SAMSUNG HW-J250/XV

Sản phẩm loa thanh HW-J250/XV là 1 model năm 2018, với kích thước cao x ngang x sâu lần lượt là 6.7 x 72 x 7.5 và khối lượng chỉ 1.8 kg, cực kì gọn nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt. Với màu sơn đen toàn bộ thiết bị cùng với những đường bo cong ở các cạnh tạo cảm giác thiết bị gọn gàng hơn so với số đo thực tế và nó cũng thực sự hài hòa khi kết hợp với các dòng Tivi khoảng từ 40 cho đến 50 inch.


Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng đáp ứng của sản phẩm này là cực kì tốt. 2 kênh âm thanh chính và 2 kênh trầm kết hợp cùng công suất 80W kết hợp, 2 công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay là Dolby Digital và 3D Sound Plus sẽ mang đến 1 không gian âm thanh rộng hơn, cho người nghe cảm giác âm thanh đang bao trùm lấy họ.


Điều khiển và sử dụng thiết bị loa thanh này cũng cực kì đơn giản và dễ làm quen nhờ vào việc được trang bị hàng loạt kiểu kết nối khác nhau như cổng Optical, USB, jack 3.5,... thậm chí là kết nối không dây Bluetooth. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển loa thông qua 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng với ứng dụng Samsung Audio Remote.

2. Dàn âm thanh Hifi SONY HT-CT80//C2 SP1

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách này đến từ 1 thương hiệu Nhật Bản - Sony, 1 thương hiệu có tiếng không chỉ trong việc sản xuất Tivi mà còn trong cả ngành công nghiệp âm thanh. Mẫu loa thanh này của Sony chỉ cao khoảng 5.1 cm và cực kì nhẹ do đó sẽ rất dễ để di chuyển cũng như bố trí trong không gian căn phòng bạn.


Thiết bị này cũng được trang bị 2 công nghệ nổi bật đó là S-Force Front Surrond có khả năng giả lập âm thanh vòm và bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master sẽ giúp âm thanh phát ra từ loa thêm phần mạnh mẽ, bùng nổ hơn.


Với dàn âm thanh Hifi SONY HT-CT80 chúng ta sẽ có 2 cách để phát nhạc đó là sử dụng cổng kết nối USB được tích hợp sẵn trên thiết bị hay sử dụng kiểu kết nối không dây phổ biến nhất hiện nay là NFC, chỉ với 1 cái chạm nhẹ là âm nhạc sẽ được phát lên mà không phải sử dụng thêm 1 thiết lập cài đặt nào nữa, trong trường hợp điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn không có NFC thì có thể dùng kết nối Bluetooth để thay thế.

3. Loa thanh SAMSUNG HW-M360/XV

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này lại đến từ thương hiệu Samsung, sở hữu thiết kế không dây vô cùng tiện lợi giúp cho bạn có thể dễ dàng lắp đặt mọi vị trí mà mình thích. Với công suất sử dụng thực tế lên đến 200W, cùng với 2 bộ xử lý đỉnh cao Dolby Digital và DTS, người nghe có thể đắm mình thưởng thức những âm thanh trầm mạnh mẽ, bùng nổ với chất lượng âm thanh sống động như thật.


Chiếc Soundbar này sử dụng kết nối không dây Bluetooth vô cùng tiện lợi, chỉ cần kết nối duy nhất lần đầu thì thiết bị sẽ tự động lưu lại cho những lần sử dụng sau này, từ giờ bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc dù ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chiếc điện thoại để điều khiển thiết bị này thông qua ứng dụng Samsung Audio Remote.


Trên đây là 3 mẫu loa thanh dưới 4 triệu đồng được chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng. Mong rằng thông qua bài viết các bạn sẽ có cho mình được những sự lựa chọn tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào