SoundMax M-7 có thực sự sở hữu âm thanh và công nghệ ấn tượng?

SoundMax M-7 là mẫu loa vô cùng nổi bật và ấn tượng nhờ một vẻ ngoài rất bề thế, cùng với một mức âm lượng vô cùng mạnh mẽ, đầy uy lực. Đây cũng chính là hiện thực không có giới hạn của không gian giải trí âm nhạc đỉnh cao.

Nhận xét chung

Dòng sản phẩm loa vali kéo đã và đang trở thành dòng sản phẩm ngày càng quen thuộc với hầu hết những người có đam mê âm nhạc, nhất là những người đam mê ca hát. Trên thị trường loa máy hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm loa này cho người sử dụng. Nhà sản xuất loa SoundMax tuy đã cho thị trường tiêu dùng nhìn thấy được sự chỉn chu, sự cân bằng ấn tượng của khả năng phát nhạc và khả năng hát karaoke, mặc dù nó chậm hơn so với các đối thủ khác trong thị trường loa vali, đặc biệt là hồi hãng này ra mắt mẫu M-6 vào năm 2016.

Thời gian gần đây, mặc dù hãng có giới thiệu tới thị trường những dòng sản phẩm mới, nhưng hầu hết lại chỉ tập trung vào phục vụ các nhu cầu giảng dạy, phục vụ hội thảo, hay là sinh hoạt ngoài trời mà thôi. Dòng loa của hãng này vẫn chưa đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu giải trí, đi picnic đông người, hoặc thực hiện teambuilding. Lý do được đưa ra có lẽ là những bộ loa này chỉ được thiết kế khá gọn nhẹ, được trang bị mức công suất chỉ vừa đủ dùng thôi, và hơn nữa là thời gian sử dụng pin cũng khá là hạn chế.

Tuy nhiên, SoundMax cũng đã nhanh chóng hiểu được các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, và cho ra đời mẫu loa vali M-7 ở thời gian gần đây. SoundMax M-7 được xem như là một sự nâng cấp ấn tượng dựa vào M-6 tiền nhiệm. Một điều vô cùng rõ ràng chính là, dựa vào các đặc tả kỹ thuật, chúng ta có thể thấy rằng, những sự mong chờ của người tiêu dùng cho SoundMax M-7 xuất hiện là rất xứng đáng.

SoundMax M-7 ấn tượng như thế nào?

SoundMax M-7 chính xác là một sự lột xác ấn tượng vô cùng trong mặt thiết kế. Dòng loa này sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm, cảm nhận khó quên dựa vào những nét cứng cáp, mạnh mẽ của  các góc cạnh, quai xách dày dặn, khỏe khoắn. Ngoài ra, màng lưới kim loại có chức năng bảo vệ các loa bé thành phần được thiết kế với tông màu tương phản, vì thế có thể nổi bật hẳn lên phía trên của nền xanh dương rất bắt mắt.

Điều đáng chú ý ở đây, SoundMax M-7 đã được trang bị 2 loa 3.8 inch, tổng công suất của dải loa đạt mức 120W (RMS) so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, dòng loa này còn sở hữu 2 micro không dây, có thể dễ dàng chuyển đổi linh hoạt các tần số nhằm phòng tránh nhiễu. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể kết hợp 2 micro có dây thông qua ngõ 6.3mm được tích hợp phía trên thân loa, bạn sẽ có ngay một bộ tứ thật sự siêu đẳng, sau đó sẽ thỏa sức khuấy động không gian giải trí, vui chơi một cách thật tuyệt vời.

Ngoài ra, những tính năng hiện đại, tiện dụng như: thẻ nhớ, nghe nhạc trực tiếp từ USB, nghe nhạc qua ngõ AUX, hay chơi nhạc không dây từ thiết bị di động thông qua Bluetooth cũng được tích hợp ở dòng sản phẩm này.

Về mặt cấu hình, dòng loa này được nâng cấp ấn tượng ở dung lượng và thời lượng sử dụng pin. Nhờ đó, thời gian nghe nhạc được tăng lên gấp đôi so với M-6 (3.5 giờ). Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là M-7 sở hữu trọng lượng lớn hơn.. Và hãng loa đã trang bị cạnh bên 2 chiếc quai xách cứng cáp, hỗ trợ bạn có thể nhấc loa lên thật dễ dàng nếu cần di chuyển.

Về chất lượng âm thanh, dải âm trung của dòng loa M-7 này được đánh giá là tôn lên hơn so với các dòng chuyên chơi nhạc khác trước đây Soundmax giới thiệu tới thị trường. Dù là với thể loại nhạc gì thì chất âm tổng thể của dòng SoundMax M-7 này sẽ vẫn luôn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Nhìn chung, SoundMax M-7 là một dòng loa mới ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí âm thanh tuyệt vời nhất, cho bạn những cảm xúc khó quên bên bạn bè.

Chưa có câu trả lời nào