Điểm danh những dòng loa Bluetooth gọn nhẹ, âm thanh tuyệt vời nhất hiện nay

Loa bluetooth mini trên thị trường hiện nay xuất hiện rất đa dạng, điều này vừa mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn, tuy nhiên cũng khiến nhiều người bối rối không biết loại nào mới tốt. Hãy cùng xem những dòng loa mini Bluetooth chất nhất hiện nay nhé.

Hãng JBL

JBL Flip 2 mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh rất tốt, có khả năng chống thấm nước, và có cả dây nối rất tiện dụng, nếu cần có thể hỗ trợ cắm vào nguồn âm thanh nữa.

JBL Flip 3 là dòng loa không thấm nước, sở hữu pin có tuổi thọ khá tốt, âm thanh được cải thiện tốt hơn rất nhiều so với dòng JBL Clip 2.

JBL Flip 4 sở hữu chất lượng âm thanh tốt hơn tầm 20% so với chất lượng âm thanh của Flip 3.

JBL Charge 3 có chất lượng âm thanh mặc dù không bằng được JBL Charge 2 Plus, nhưng dòng loa này lại hoàn toàn không thấm nước, hơn nữa giá thành của nó rất hợp lý so với chất lượng.

JBL Go2 được đa số người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế gọn nhẹ, có thể bỏ túi mang đi xa dễ dàng vô cùng, hơn nữa, hiệu suất loa khá thân thiện với giá thành và hoàn toàn chống nước, rất hợp với đi bơi.

JBL Pulse 2 có khả năng tự phát sáng với màu sắc như ánh lửa nhỏ ấm áp, tạo nên sự khác biệt rõ rệt với các dòng loa bluetooth cùng loại với nó.

Hãng Bose

Bose SoundLink II là dòng loa bluetooth sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và giá cả hợp lý nhất của hãng Bose.

Bose SoundLink Revolve Plus là một trong những dòng loa bluetooth được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh cũng như tuổi thọ pin, tuy nhiên giá thành của nó khá cao.

Micro SoundLink của Bose tuy khá đắt tiền, nhưng âm thanh vô cùng “chất”, lại có nhiều lựa chọn ở màu sắc rất đa dạng, và đặc biệt hoàn toàn không thấm nước.

Bose SoundLink Revolve có thể sở hữu âm thanh có chất lượng không được quá hoàn hảo như SoundLink Revolve Plus, nhưng thiết kế của nó lại được phía người sử dụng đánh giá cao hơn nhiều.

Hãng B&O

B & O BeoPlay A1 tạo ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng với kích thước nhỏ gọn và phần loa ngoài chất lượng rất cao.

B & O Play P2 là loa bluetooth khá mỏng, sở hữu thiết kế cao cấp, chất lượng âm thanh tốt và có kích thước nhỏ gọn ấn tượng.

Các hãng khác

Tribit XSound Go được bán với giá thành phải chăng,chất lượng âm thanh nổi và cũng chống thấm nước rất tuyệt vời.

UE Wonderboom  thuộc một trong những dòng loa bluetooth tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay với kích thước nhỏ gọn, có khả năng chống thấm nước.

SRS-XB10 là dòng loa nhỏ nhất trong dòng Bluetooth Bass Extra của Sony, sản phẩm cho âm bass cao hơn và có khả năng chống nước cực kì tốt.

UE Boom 2 cung cấp âm thanh lớn so với kích thước của nó và là một lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng ngoài trời.

Monster Superstar S100 có kích thước nhỏ bé và hoàn toàn không thấm nước.

Oontz Angle 3 Plus là một trong những loa bluetooth mini giá rẻ nhất được giới thiệu.

Anker Soundcore Boost có âm thanh phong phú và to, với âm trầm tốt.

Roll UE2 không thấm nước, thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và tuổi thọ pin cao.

Beats Pill + mang đến âm thanh thanh nổi và có cáp nối Lightning với điện thoại iPhone.

Polk Boom Bit được thiết kế với kích thước ngang với một chiếc USB, người dùng có thể đựng trong túi xách, hay thậm chí là túi áo, để mang theo khi đi ra ngoài. Divoom Voombox Outdoor 2 có thiết kế chống nước hoàn hảo khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi mang theo bên mình trong những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Boom Swimmer sở hữu thiết kế đuôi cong, giúp người sử dụng có thể dễ dàng gắn lên các thiết bị, có âm lượng lớn ấn tượng.

Nhìn chung, trên đây là những dòng loa Bluetooth Mini đang được đa số khách hàng sử dụng trên thị trường, được đánh giá cao về âm thanh, chất lượng, cũng như giá thành. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những dòng loa ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào