TOP 4 loa Bluetooth HOT nhất trên sàn Vatgia.com

Loa Bluetooth đang là dòng sản phẩm phổ biến hiện nay, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng xem TOP 4 dòng loa Bluetooth đang tạo ra những cơn sốt trên sàn Vatgia.com.

Loa Bluetooth Bose BE8

Đây là dòng loa được thiết kế theo xu hướng khá gọn gàng, cứng cáp, sử dụng được cho các loại máy: iPod, iPhone, laptop, máy nghe nhạc, điện thoại, iPad.

Phần phía trước loa được trang bị một lớp màng bằng kim loại vô cùng chắc chắn, phía sau là cổng kết nối bao gồm: cổng sạc 5V, cổng USB, Jack cắm 3.5mm, cổng mic và nút nguồn. Phần phía dưới là chân đế cao su, có khả năng giúp loa đứng vững trên các bề mặt, nhất là những khu vực trơn trượt. Còn phía trên loa được trang bị các nút điều khiển (lớn/bé, tiếp/lui bài hát, dừng/phát nhạc, và hiệu chỉnh modem), được phủ thêm các lớp cao su mềm, tạo cảm giác rất êm tay khi ấn vào. Bên cạnh đó, pin cũng có thể sử dụng được rất lâu.

Về âm thanh, dòng loa này được kết nối với  bluetooth phiên bản 3.0, do đó, tốc độ truyền và nhận tín hiệu cực nhanh. Thậm chí, ở khoảng cách gần 10m, việc thu tín hiệu vẫn hoạt động tốt. Ngoài ra, loa ngoài cũng hỗ trợ kết nối bằng Jack 3.5mm và cổng micro USB cho cả các dòng laptop và điện thoại cũ.

Bose BE8 cũng cung cấp đầy đủ các loại âm thanh bass, treble vô cùng tự nhiên, rõ ràng. Loa thể hiện rất rõ các nốt nhạc cao, thấp mà không bị rè hay lạc âm. Loa có xuất xứ từ Đài Loan.

Loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker

Dòng loa không dây này được thiết kế khá bắt mắt, với các đường nét tinh tế, bó gọn nên khi cầm nắm rất chắc tay. Bên cạnh đó, các phím nút được tích hợp tiện ích, rất dễ dàng khi sử dụng. Logo Bose còn được in vô cùng nổi bật khá đẹp mắt. Dòng loa này tương thích với các loại máy gồm: iPod/iPhone, laptop, máy nghe nhạc, iPad, điện thoại. Ngoài ra, các cổng kết nối  3.5 mm, DC in, AUX cũng được trang bị trên dòng này.

Về cấu hình âm thanh, loa gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi công suất của nó. Âm thanh loa phát ra có cảm giác vô cùng chắc khỏe, kể cả khi bạn mở tối đa âm lượng thì âm thanh vẫn rất tuyệt vời. Loa còn được trang bị kem theo Dock, Sạc.

Bên cạnh đó, kết nối Bluetooth của dòng loa này rất ổn định; tuy nhiên, thời lượng pin sử dụng chỉ ở mức chấp nhận được, nhưng dù sao vẫn đủ tạo ra sự thoải mái cho người dùng.

Loa Bluetooth JBL Charge 3

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng loa này chính là  âm thanh nghe vô cùng chân thực, rất phù hợp với nhu cầu nghe nhạc cơ bản. Với thiết kế gọn nhẹ nên khi cầm mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn, có thể dễ dàng mang đi chơi hoặc du lịch xa. Đặc biệt, loa còn trang bị tính năng chống nước ấn tượng, do đó, người dùng có thể mang đi bơi cũng rất tiện.

Về chất lượng âm thanh, loa phát ra rất trong trẻo, âm bass nghe vô cùng sống động. Tuy nhiên, khi bật ở âm lượng lớn nhất, loa có hơi rè nhưng không đáng kể. Hơn nữa, microphone và công nghệ soundclear, tính năng chống nhiễu được tích hợp giúp ngăn tiếng ồn, tiếng vọng rất hiệu quả.

Đặc biệt, loa có khả năng kết nối được với Bluetooth rất ổn định và được trang bị đèn LED, giúp thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth hiện đại. Sản phẩm này còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm, có thể sử dụng được trên cả thiết bị không có Bluetooth nữa. Loa tương thích với các thiết bị:  iPod/iPhone, laptop, máy nghe nhạc, điện thoại, iPad. Ngoài ra, pin sử dụng rất thoải mái lại sạc nhanh đầy, có thể sạc được điện thoại, các nút điều chỉnh được thiết kế gọn, rõ ràng, rất dễ thao tác.

Loa Bluetooth LG PH1.AVNMLLK

Loa có thiết kế dáng tròn trông rất gọn gàng, đẹp mắt, dễ dàng mang đi xa để sử dụng.

Về chất lượng âm thanh, hệ thống Sound Effect giúp bạn có được những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Tuy nhiên, với các thể loại nhạc bốc, nhạc EDM thì dòng loa này chưa thực sự thỏa mãn người dùng. Được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây tiện lợi, có thể kết nối rất nhanh và ổn định, cùng đèn LED phát sáng khi phát nhạc rất bắt mắt, cho bạn khả năng nghe nhạc mạnh mẽ với mọi thiết bị kết nối như điện thoại, laptop, iPod/iPhone, máy nghe nhạc, iPad, chỉ cần thao tác đơn giản để tận hưởng giải trí cao cấp. Bên cạnh đó, dung lượng pin khá cao và sạc pin cũng tiện lợi, giúp bạn có được thời gian giải trí không bị gián đoạn.

Trên đây là  4 dòng loa Bluetooth đang HOT nhất trên sàn Vật Giá, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào