Loa bluetooth Jamo DS2 nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, giá cả phải chăng

Với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chống nước và nhiều tiện ích khác, chiếc loa bluetooth di động Jamos DS2 nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ là những đánh giá về chiếc loa bluetooth Jamos DS2 này.

Về thiết kế

Vỏ ngoài của chiếc loa bluetooth Jamos DS2 được cấu tạo từ chất liệu cao su dày, chất liệu nhôm ở dưới bề mặt củ loa.

Phần khung loa được làm từ nhựa rất cứng và chắc chắn.

Trọng lượng của chiếc Jamos DS2 không quá nặng (180g). Kích thước thực của loa là 89 x 89 x 38 cm. Với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể mang theo mình trong nhiều chuyến đi mà không phải lo về độ phiền phức mà nó đem lại.

Bề mặt trên loa được bao phủ bởi màng loa bằng nhôm. Màng loa được thiết kế chắc chắn, chống chọi với môi trường bụi bẩn và kháng nước.

Phần rìa xung quanh được bọc bằng chất liệu cao su rất chắc chắn, bố trí xung quang là nút điều khiển, tăng giảm âm lượng, nút nguồn, chuyển chế độ. Phía dưới là cổng USB kết nối dây sạc và ngõ cắm thẻ SD. Ở trên là quai giữ chắc chắc, người dùng có thể móc giữ mà không hề lo rớt.

Phần dưới được thiết kế với một lớp đệm cao su dày, bám chắc trên bề mặt bàn.

Về chất lượng âm thanh

Thích hợp để phát những loại nhạc nhẹ nhàng, trữ tình.

Chất lượng âm thanh đủ để cảm nhận giai điệu, cảm xúc trong không gian nhỏ.

Điểm hạn chế của mẫu loa này là ở phần bass hơi nặng, chất lượng âm bị vỡ khi tăng âm lượng.

Với mức giá rẻ như chiếc loa Jamo DS2 này thì người dùng không thể yêu cầu chất lượng âm thanh tốt như chiếc tai nghe on air hoặc một bộ loa chuyên nghe nhạc, vì vậy với sản phẩm này, chất lượng loa đảm bảo cho người dùng cảm nhận được giai điệu của bài hát trong không gian không quá lớn.

Tính năng khác

Bạn có thể dùng loa Jamo DS2 để nghe nhạc, đài FM và hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên loa với microphone được đặt trên loa.

Thời gian sử dụng của loa khá lâu, khoảng 6 tiếng với chất lượng âm trung bình.

Hạn chế: thường tự động ngắt nguồn khi pin bị yếu.

Loa có khả năng chống nước, chống bụi và chống xóc hiệu quả. Các bạn có thể mang chiếc loa theo mình trong mọi cuộc vui chơi mà chẳng hề lo.

Giá tham khảo

Giá bán trên thị trường của mẫu loa này là 980.000 VNĐ. Đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm công nghệ.

Trên đây là những thông tin về mẫu loa di động Jamo DS2. Hi vọng rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên, các bạn có thể tận hưởng những cuộc vui với chiếc loa giá rẻ này.

 

Chưa có câu trả lời nào