Các mẫu loa Bluetooth có giá thành rẻ chất lượng tốt

Để tìm được một loại loa Bluetooth có chất lượng tốt mà giá thành rẻ không phải là một điều dễ dàng cho người tiêu dùng. Chính vì vậy bài viết dưới tâp sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu loa Bluetooth có giá thành dưới 1 triệu đồng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Loa Bluetooth Xiaomi Square Box thế hệ 2 (2017)

Xiaomi Square Box thế hệ 2 (2017) là loại loa Bluetooth có thiết kế vuông vắn, đẹp mắt, khung viền của loa được làm bằng kim loại có khả năng chốn va đập rất tốt.

Loa có thiết kế nhỏ nhắn, nên bạn có thể dễ dàng bỏ gọn vào trong túi balo, hay mang đi bất cứ nơi nào mà bạn muốn, có thể mang đi trong chuyến du lịch hay dã ngoại của gia đình.

Ngoài ra, với hệ thống stereo với hai loa có cùng công suất 2,5 W, nên người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng của loa theo mong muốn.

Thời lượng sử dụng loa có thể lên đến 10 giờ đồng hồ nếu như bạn sạc đầy pin với dung lượng 1200mAh.

Đặc biệt, bộ loa còn được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.2 cực kì mạnh mẽ, có khả năng kết nối nhanh với các thiết bị điện tử khác.

2. Loa Bluetooth JBL Go

JBL Go là loại loa có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, với thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ.

Xung quanh bộ loa được làm từ chất liệu silicon có khả năng chống va đập mạnh với thiết kế mặt trước được làm bằng lưới kim loại có các khe nhỏ liti, giúp cho âm thanh vang hơn và sống động hơn.

Với kích thước nhỏ gọn, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Tuy được thiết kế nhỏ nhưng công suất lên đến 3 W, giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo từng bài hát một cách tiện lợi nhất.

Bộ loa còn có thể kết nối với Bluetooth 4.1, có khả năng truyền tải ổn định và tiết kiệm pin nhất.

Ngoài ra, loa có khả năng phát nhạc lên đến 5 giờ đồng hồ bởi sử dụng viên pin có dung lượng 600mAh.

3. Loa Anker Soundcore mini

Anker Soundcore mini có thiết kế khá nhỏ gọn với dáng hình trụ, nên bạn dễ dàng cầm trọn vào lòng bàn tay và dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng với công suất lên đến 5 W, bộ loa hoàn toàn có thể nghe bất cứ thể loại nhạc nào mà bạn muốn, từ những bản nhạc jazz, pop ballat trữ tình cho đến dòng nhạc Rock sôi động.

Chất âm của loa được đánh giá khs trầm, với chất lượng âm thanh được chắc lọc. Âm bass được thể hiện sâu lắng với dòng nhạc Acoustic.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hô trợ thẻ nhớ cắm ngoài, giúp bạn có thể nghe bất cứ bản nhạc nào mình muốn mà không cần đến các thiết bị điện tử như smartphone.

Thời gian hoạt động của loa có thể sử dụng lên đến 15 giờ, với viên pin có dung lượng 1800mAh.

Với giá thành dưới 1 triệu và chất lượng tốt như vậy thì không có gì thắc mắc khi 3 dòng loa Bluetooth trên lại được ưa chuộng trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào