Mở thùng 50 + - Chiếc loa di động lớn nhất dòng Omini của Harman Kardon

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị âm thanh ngày càng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm loa di động lớn nhất dòng Omini của Harman Kardon qua bài viết dưới đây

Thông số kỹ thuật của Harman Kardon Omni 50+:

Kết nối không dây Bluetooth, Wifi hỗ trợ 2.4 và 5G hoặc có dây AUX 3.5mm

Kích thước Driver loa gồm 4 loa: 2 x 90mm woofers và 2 x 19mm tweeters

Công suất cực đại: 100 watts (4 x 25 watts)

Tần số đáp ứng: 53Hz - 20kHz

Nguồn điện sử dụng Adapter 19VDC/3A

Độ ồn: >80dB

Kích thước: 333mm x 175mm x 215mm

Trọng lượng: 3.34 Kg

Có thể phát nhạc đến 5 giờ liên tục

Kháng nước chuẩn IPX5 (tác nước nhẹ và trời mưa)

Cũng tương tự như Omni 10+ và Omni 20+ thì chiếc Omni 50+ này có thiết kế dạng bo tròn, đường nét tinh tế với chất lượng hoàn thiện rất cao. Mặt trước là lưới bảo vệ loa, dễ dàng thấy logo của hãng nổi bật hơn cả, nếu nhìn từ những góc khác nhau, bạn sẽ thấy logo này thay đổi độ sáng khác nhau. Mặt loa thụ động được nằm ở phía sau, tương như với những chiếc loa di động khác như Onyx.

Các nút điều khiển được bố trí trải dài phía trên gồm: play nhạc, tăng/giảm âm lượng, phím điều khiển trung tâm cho phép bạn lựa chọn bài hát yêu thích của mình khi đang Streaming, tạo sự thoải mái nhất để bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giản của mình và cuối cùng nút kết nối.

Âm thanh chiếc Harman Kardon Omni 50+ mang lại là rất tuyệt vời. Âm bass đánh mạnh, sống động được kiếm soát tốt với driver gồm 4 loa: 2 x 90mm và 2 x 19mm cùng màng loa thụ động phía sau. Âm treble chi tiết và rõ ràng mang lại cảm giác dễ chịu khi nghe. Được hỗ trợ phát nhạc HD 24bit/192kHz, âm nhạc của Omni 50 Plus còn hơn cả chất lượng nhạc phát ra từ đĩa CD. Các ứng dụng để kết nối kể trên cũng mang lại đường truyền ổn định cho loa nên nhạc nghe đồng nhất, độ trễ thấp.

Những tính năng phụ khác cũng vô cùng tiện dụng và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Chẳng hạn như khi kết nối nhiều loa, tính năng One Touch Follow Me Audio cho phép di chuyển nhạc từ loa này sang một loa khác phòng. Hay chế độ Party sẻ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những buổi tiệc có không gian rộng lớn. Ở chế độ này các loa sẽ cùng phát một bài hát duy nhất mà không cần bất cứ kết nối dây nào cả.

Việc kết nối của Omni 50+ cũng rất đơn giản khi bạn sử dụng jack 3.5mm hay cứ bật Bluetooth lên là xong. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ hệ thống kết nối không dây trong nhà mới nhất 802.11 AC và kết nối Wifi băng tần kép (2.4 Ghz và 5GHz) mang lại đường truyền nhanh và ổn định hơn rất nhiều.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào