Loa kéo Asanzo thương hiệu Việt đáng để trải nghiệm

Loa  kéo Asanzo được coi là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam với những ưu điểm đáng để người dùng trải nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá những ưu điểm mà chiếc loa này đem lại.

Nhiều người tin dùng có thể không biết rằng Asanzo là thương hiệu sản xuất sản phẩm điện máy, điện tử hàng đầu tại thị trường Việt Nam và được nhiều người ưa thích.

Hiện nay, sau 4 năm kể từ ngày ra mắt trên thị trường Việt, Asanzo đang ngày càng cố gắng để tạo ra các sản phẩm như tivi, loa kéo, loa… để xuất khẩu sang nước ngoài. Chiếc loa kéo thương hiệu này cũng đem đến nhiều trải nghiệm đáng thử.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dễ dàng khi mang vác với thiết kế bánh xe lăn, tay kéo chắc chắn.

Tương thích với nhiều thiết bị.

Kết hợp với thẻ nhớ, USB, dễ dàng kết nối với máy tính, tivi, điện thoại… bằng cổng có dây 3.5 mm hoặc Bluetooth 2.0 không dây tốc độ cao. Những cuộc chơi, bữa tiệc không còn lo nếu có chiếc loa kéo này.

Chiếc loa kéo này còn được trang bị cổng cắm đàn guita, cổng cắm micro có dây mở rộng giúp kết nối 4 micro cùng lúc hoặc cùng lúc vừa đánh đàn cực tiện lợi.

Công suất mạnh mẽ

Thời gian sạc cần 6 – 8 tiếng và có thể sử dụng trong 5h với công suất lên đến 200W.

Remote điều khiển từ xa

1 điều khiển không dây từ xa giúp chọn bài hát dễ dàng.

Những bữa tiệc âm nhạc sẽ sống động hơn bao giờ hết nếu có chiếc loa kéo của Asanzo. Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc vui vẻ, các bạn có thể chọn lựa sản phẩm này. 

Chưa có câu trả lời nào