Những điều cần biết khi mua loa cây GoldSound 360

Loa cây GoldSound 360 là một sản phẩm mới của công ty loa Việt GoldSound, chuyên dụng cho karaoke gia đình. Sản phẩm này sẽ chính thức được bán ra vào 15/8/2018. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc loa cây này để xem nó có thích hợp với gia đình bạn không?

Thiết kế

Các sản phẩm của công ty loa Việt GoldSound luôn được thiết kế cẩn thận và chắc chắn. 2 lớp thùng các-tông cỡ lớn được bao bọc bên ngoài loa GoldSound W360, với tên logo, hình ảnh mẫu loa và hình ảnh minh họa đi kèm. Cả phụ kiện và 2 bên thùng hoa đều được bảo vệ bởi lớp túi bóng khí chống sốc và chống xước thuận lợi cho việc di chuyển sản phẩm đến với những khách hàng xa.

Chiều cao của thùng loa là khoảng 75cm, trọng tâm loa thấp. Chất liệu thùng loa làm bằng gỗ có màu trầm ngả nâu đỏ vô cùng sang trọng.

Khi mua loa cây GoldSound 360 sẽ được tặng kèm theo phiếu bảo hành, dây nguồn, microphone, dây RCA, dây nối 2 loa mỗi loại một thứ.

Hướng dẫn sử dụng

Âm ly của loa GoldSound 360 được tích hợp vào loa bên trái. Người dùng có thể chỉnh bass, treb, âm lượng và các hiệu ứng tại đây. Mặt trái của loa có 2 cổng để cắm mic.

Chất lượng âm thanh:

Loa GoldSound 360 được đánh giá là có chất lượng âm thanh tốt , với công suất 360W, chỉ ở bật loa ở mức khoảng 10h nhưng tiếng bass phát ra cũng đã đủ rung cả căn phòng khách 20m2. Loa thích hợp cho nhu cầu âm lượng phòng khách của hầu hết các hộ gia đình và thậm chí là ở phòng hội họp có kích thước lớn vừa phải.

Loa GoldSound 360 dự kiến bán với giá 5.5 triệu đồng tại GoldSound.vn.

Chưa có câu trả lời nào