TOP 5 sản phẩm loa Bose Soundlink có chất lượng tốt nhất thị trường

Thương hiệu loa Bose không những mạnh về lĩnh vực loa nghe nhạc, loa karaoke mà những năm gần đây dòng loa di động của hãng cũng gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường. Với độ mạnh thương hiệu vốn có cùng nhiều ý tưởng độc đáo, chất lượng âm thanh vẫn xứng đáng ‘từng xu từng đồng’, dễ hiểu tại sao loa di động Bose được nhiều người ưa chuộng.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn dòng loa Bose Soundlink độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong giới chơi âm thanh.

  1. Loa Bose Soundlink Color 2

Loa Bose Soundlink Color 2 có ngoại hình nhỏ gọn 135 x 127 x 53 mm, trọng lượng 570g, bạn có thể mang theo chiếc loa này đi bất cứ đâu. Có thiết kế hai bên là hệ thống loa, mặt trên là phím điều khiển, mặt sau phía góc là cổng kết nối và ổ cắm.

Chất lượng âm thanh của Soundlink Color 2 được đánh giá rất tốt, chắc và rõ, các dải âm không bị trùng  nhau.  Với tiêu chuẩn chống nước IPX4, loa di động Bose Soundlink 2 chắc chắn sẽ là thiết bị bạn nên đem theo mọi lúc mọi nơi.

  1. Loa Bose Soundlink Mini 2

Kế thừa thành công của người tiền nhiệm, Soundlink Mini 2 với thời lượng pin lên đến 10 tiếng tiếp tục làm chao đảo giới mộ điệu. Thiết kế này giúp người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa mini trong lòng bàn tay.

Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp tiếng bass nghe ổn hơn. Hai driver + vòng nam châm (Neodumium)  giúp tái tạo âm thanh mid-treble tuyệt vời. Bộ xử lý kỹ thuật số giúp duy trì độ ổn định của tần số, giúp âm thanh phát ra luôn trung thực dù có max hay min âm lượng nào hay bất kì thể loại nhạc nào.

Ngoài ra, nó còn được tích hợp micro đàm thoại và tính năng thoại rảnh tay rất tiện lợi. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen thời trang, thích hợp với những bản trẻ hay vi vu đây đó.

  1. Loa Bose Soundlink Revolve

Với công suất lớn của mình, Revolve phù hợp với những dòng nhạc trẻ trung, mạnh nhưng khi thể hiện những bản nhạc trữ tình, sâu lắng, nhiều tiết tấu chậm cũng cho kết quả hay đến không ngờ.

Bên cạnh đó, Revolve cũng sở hữu nhiều tính năng phụ trợ giúp người dùng hài lòng hơn với sự lựa chọn của mình. Thứ nhất là pin trâu với thời gian hoạt động liên tục lên đến 12 giờ, tính năng kết nối Bluetooth với chất lượng âm thanh chuẩn CD trong bán kính 10 mét, cổng ÃU 3.5mm cho nguồn phát cố định, điều khiển bằng giọng nói, có micro đàm thoại khi đang kết nối không dây với smartphone.

Và cũng không thể bỏ qua ứng dụng Bose Connect (một ứng dụng kết nối các thiết bị phát âm thanh, được điều khiển bằng ứng dụng Android hoặc iOS) để tạo nên một bầu không gian âm nhạc sống động, thích hợp với những chuyến vui chơi dã ngoại.

  1. Loa Bose Soundlink Revolve Plus

Revolve Plus có ngoại hình trông như một chiếc loa dùng trong nhà nhưng rõ ràng nó cũng rất phù hợp với những cuộc vui ngoài trời. Thiết kế vỏ nhôm kết hợp với một số chất liệu đàn hồi khác, chống va đập, bụi bẩn và chống nước.

Thiết kế âm thanh 360 độ giúp âm thanh đều ở môi trường xung quanh. Trang trang bị cặp bass bức xạ hướng mặt vào nhau mang đến âm bass trầm đầy uy lực…

  1. Loa Bose Soundlink III

Bose Soundlink III là chiếc loa di động được tích hợp công nghệ kết nối không dây có thể kết nối với các thiết bị thông minh trong phạm vi bán kính 10 mét. Điểm độc đáo của chiếc loa này là nó có khả năng ghi nhớ tơi s6 thiết bị mà người dùng sử dụng gần nhất nên việc kết nối sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Về thiết kế, với 4 củ loa và 2 bộ tản âm thụ động,  chiếc loa này có thể xử lý âm trầm rất tốt mà hiếm dòng loa di động nào làm được. Nâng cấp về công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật cho phép phát nhạc với mức âm lượng lớn hơn.

Âm thanh trung thực, rõ ràng và âm bass sâu trầm ấm cho người nghe trải nghiệm bản nhạc một cách sống động, chân thật, trong trẻo và rõ ràng. Kết hợp với những tính năng công nghệ hiện đại, loa Bose Soundlink III sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai lần đầu được thưởng thức.

Sau khi tham khảo những thông tin này thì bạn đã chấm được chiếc loa Bose Soundlink nào chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào