Tháng 10 tới đây, Facebook sẽ cho ra mắt loa thông minh

Theo những thông tin mới nhất, chiếc loa thông minh của Facebook sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay! Những thông tin này được Digitimes cung cấp.

Dù thời điểm dự kiến đi vào sản xuất hàng loạt là vào tháng 6 nhưng các đơn đặt hàng đã giảm 20% so với ban đầu. Ban đầu, Facebook lên một kế hoạch sẽ cho ra mắt 2 chiếc loa thông minh của hãng vào tháng 5 này nhưng do phải tham gia các phiên điều trần của Quốc hội Mỹ để giải thích về sự cố làm rò rỉ thông tin cá nhân của hàng chục triệu người nên phải trì hoãn kế hoạch đó lại.

Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết Facebook sẽ chuẩn bị ra mắt 2 sản phẩm loa thông minh chứ không phải 1 sản phẩm như kế hoạch ban đầu. 2 sản phẩm có mã là Fiona và Aloha sẽ được thiết kế với màn hình 15 inch được cung cấp bởi LG Display.

Mới đây, Facebook có lẽ đang tập trung vào thành lập một nhóm để phát triển và nghiên cứu những sản phẩm phần cứng của mình, giúp cho hãng không phụ thuộc nhiều vào các nhà sản xuất chip Intel và Qualcomm nữa.

Sản phẩm loa thông minh của Facebook đang được kỳ vọng khá cao! Tuy nhiên hiện nay, Facebook đã phải giảm số lượng đơn đặt hàng sản phẩm loa thông minh từ 500.000 chiếc xuống còn 200.000 chiếc!

Chưa có câu trả lời nào