Loa di động B&O Play, người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Tuổi trẻ gắn liền với những chuyến đi chứa đầy những kỉ niệm, trải nghiệm cùng những bài học khó quên. Và những người bạn đồng hành trong suốt cuộc hành trình ấy trở nên vô cùng quan trọng. Với vai trò đem lại những phút giây trải nghiệm đầy ắp giai điệu và âm nhạc, dòng sản phẩm loa di động đến từ thương hiệu B&O Play luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Bạn có biết vì sao không?

Gọn nhẹ mà bền bỉ

Các sản phẩm B&O Play ra đời là dành cho những chuyến đi không ngừng nghỉ. Cũng vì thế mà những sản phẩm này được thiết kế từ những chất liệu rất nhẹ nhàng như nhôm siêu nhẹ, nhựa cao su chống trượt và da tự nhiên, bên cạnh đó là những thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, thanh nhã mà không kém phần quyến rũ.

 

Ngoài ra, những sản phẩm loa của B&O Play còn được trang bị những tính năng hiện đại như khả năng chống nước, chống bám bụi cùng với thời lượng sử dụng pin cực ổn. B&O Play sẽ luôn đồng hành trên mọi nẻo đường, biến những hành trình của bạn luôn đầy ắp âm nhạc.

Thiết kế tinh tế như một phụ kiện thời trang

Các sản phẩm của B&O Play phù hợp với những tín đồ âm nhạc có gu thẩm mĩ cao bởi những thiết kế của chúng đều đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng như Jakob Wagner hay Cecilie Manz, đảm bảo luôn đem đến cho bạn những thiết bị vừa chất lượng, lại có vẻ ngoài năng động, bắt mắt.

Beoplay A2 với thiết kế hình hộp và hai mặt lưới độc đáo và những sắc màu thời trang tươi mới

Sản phẩm bán chạy nhất của B&O Play, Beoplay A1 với thiết kế vòm nhôm tuyệt đẹp

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một kì nghỉ lễ vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào