Xiaomi AI Mini – Loa thông minh “ngon - bổ - rẻ”

Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vừa mới cho ra mắt mẫu loa Mi AI Mini mang công nghệ trí tuệ nhân tạo tới nhiều người dùng nhất, với thiết kế nhỏ gọn và chỉ có giá 27USD (613.000 đồng)

Chỉ với 27 USD, các bạn có thể sở hữu chiếc loa với kích thước vô cùng nhỏ nhắn 90 x 90 x 50mm và nặng chỉ 210g. Chỉ có duy nhất bản màu trắng cho chiếc loa này.

Được trang bị 6 micro, khu vực điều khiển gồm 4 nút (tăng, giảm âm lượng và 2 phím dùng để dừng và phát nhạc). Xiaomi thiết kế một dải đèn LED ở giữa để thông báo về các chế độ, tiện lợi, dễ sử dụng.

Ngoài những tính năng của chiếc loa thông thường, Mi AI Mini còn có thể thiết lập báo thức, đọc tin, nhắc nhở và chức năng bộ chuyển đổi. Hơn nữa, nó còn có thể kết nối các thiết bị thông minh như điều hòa, bóng đèn, máy hút bụi hay TV.

Kho dữ liệu của chiếc loa nhỏ chỉ 210g này lại cục kì khổng lồ lên đến 35 triệu bài hát/file âm thanh, loa còn có thể cung cấp các mẫu audiobook thông qua những câu lệnh đơn giản.

Với bộ xử lý 4 nhân, công suất loa 2W đạt tới tốc độ 1,2GHz. Tuy nhiên loa lại không có pin tích hợp nên sẽ gây bất tiện khi di chuyển nếu không có kết nối với bộ sạc 5V/2A.

Wi-Fi và Bluetooth đều kết nối được với các thiết bị khác, hỗ trợ Android 4.4 hoặc iOS 8.0 trở lên.

Mức giá quá hoàn hảo cho một sản phẩm loa vừa đầy đủ chức năng, vừa nhỏ gọn đẹp mắt phải không? Hãy cùng chờ đợi sản phẩm vào ngày chính thức lên kệ 3/4/2018 nhé!

Chưa có câu trả lời nào