Top 5 loa máy tính làm “chao đảo” giới nghe nhạc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc loa nào cho máy tính của mình để có những trải nghiệm âm thanh tốt nhất, thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này.

1. Aperion Allaire 

Aperion Allaire (400 USD) đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh cao cấp, linh hoạt, và vô cùng chân thực. Nó được trang bị hàng loạt các kết nối hiện đại như đầu vào tương tự, cổng USB, đầu vào quang học số và đặc biệt là đầu ra loa " cực khủng".

2. Edifier e25 Luna Eclipse

Edifier e25 Luna Eclipse (184 USD) sở hữu thiết kế hiện đại, nổi bật với loa dạng hình quả xoăn, hình quả trứng có thể đem lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động. Đặc biệt, chiếc loa này được tích hợp trình điều khiển 3.5 inch nên nên âm bass của chúng rất đáng kinh ngạc.

3. Logitech Z337

Logitech Z337 (100 USD) được trang bị các tùy chọn kết nối như một đầu vào RCA, một jack cắm âm thanh 3,5 mm và một lỗ cắm tai nghe. Hơn thế nữa, Z337 còn có thể ghép nối thiết bị Bluetooth với hệ thống nhờ sở hữu đường dây âm thanh có dây.

4. Audioengine A2 +

Audioengine A2 + (249 USD) là loa kệ sách có thể đem lại cho bạn âm thanh sắc nét trải dài trong dải tần số. Đặc biệt, với bộ chuyển đổi digital-to-analog, Audioengine A2 + cho phép bạn có thể tạo ra tín hiệu thuần khiết mà không cần qua đầu ra analog của máy tính.

5. Bose 5

Bose 5 (399 USD) được trang bị một loa siêu trầm với trình điều khiển treo trên đế, kèm theo các cổng USB cùng các bộ điều hợp Bose Bluetooth.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào