Tết rộn ràng hơn với dàn loa mini LG All In One OM4560

Tết này, nếu muốn khuấy động không khí xuân trong gia đình thì dàn máy mini LG All In One OM4560 sẽ là thiết bị mà bạn không thể bỏ qua.

1.Cấu tạo bảng điều khiển mặt trước

2.Một số tính năng thường dùng

Với dàn loa mini LG All In One OM4560, bạn có thể nghe nhạc không dây bằng kết nối Bluetooth hay tắt giọng ca sĩ để hát Karaoke chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản.

Phát nhạc từ điện thoại đến loa bằng Bluetooth (không dây)

Loa mini LG All In One OM4560 cho phép bạn dùng điện thoại để phát nhạc, chuyển bài, giảm âm lượng trên dàn loa từ xa vô cùng tiện lợi. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 2 bước sau:

+Bấm giữ nút F/ Wireless Link trên dàn loa cho tới khi màn hình hiển thị “BT Ready”

+Mở Bluetooth trên điện thoại và chọn tên loa. Thông thường tên loa được chọn là LG OM4560 (xx). Màn hình sẽ hiển thị “Paired” nếu kết nối thành công.

Mách nhỏ bạn một vài lưu ý để kết nối Bluetooth được hiệu quả:

+ Để điện thoại càng gần loa càng tốt

+ Bạn có thể phải nhập mã PIN (0000) vì một số thiết bị có thể có quy trình ghép đôi khác nhau.

+Bạn có thể kết nối với 3 thiết bị Bluetooth khác nhau chỉ với chức năng Bluetooth bằng phương pháp tương tự như mô tả ở trên.

Tắt tiếng bài hát dùng làm nhạc nền Karaoke

Đây là một tính năng được rất nhiều người dùng ưa chuộng, cho phép gia đình bạn thỏa sức hát trên nền nhạc Karaoke chỉ với một thao tác bấm nút để tắt tiếng bài hát.

+ Kết nối với Micro

+ Chọn Voice Canceller để kích hoạt và tắt tính năng này.

Tuy nhiên, dàn loa LG này không hỗ trợ hiển thị một số nhạc nhất định ví dụ như nhạc Mono, khi đó màn hình sẽ hiển thị nút “NOT SUPPORT”

Thay đổi hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với đoạn nhạc

Để thay đổi hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với đoạn nhạc, bạn có thể sử dụng SOUND EFFECT và REGION EQ trên điều khiển. Trong đó:

SOUND EFFECT cho phép bạn tùy chỉnh các loại âm như Bass, Standard, Football hay Pop Classic Jazz

Còn REGION EQ tối ưu hóa các thể loại nhạc yêu thích ở từng khu vực cho bạn thỏa sức chọn lựa như: Mỹ- Latinh, Indonesia, Ấn Độ, Trung Đông hay Châu Phi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể làm không khí Tết gia đình thêm rộn ràng hơn với dàn loa mini LG All In One OM4560 trong Tết Mậu Tuất này nhé.

Chưa có câu trả lời nào