HomePod chính thức ra mắt thị trường sau sự trông đợi của thế giới công nghệ

Sự trì hoãn sau dự kiến phát hành vào tháng 12/2017 cuối cùng đã kết thúc và Apple đã chính thức chào bán HomePod trên thị trường với thời gian ấn định của hãng.

Dù các thông tin về giá bán và thời điểm dự kiến phát hành đã được Apple công bố từ tháng 6/2017 nhưng cho tới nay mọi điều mới chính thức được diễn ra. Thị trường công nghệ cũng đang rất mong chờ sau những hứa hẹn về chất lượng do hãng đưa ra, và ngay cả sự trì hoãn ra mắt thị trường cũng được hãng đưa lý do là muốn hoàn thiện nhất đối với sản phẩm của mình.

Cụ thể thông tin về ngày ra mắt thì vào 9/2 sắp tới sản phẩm này sẽ chính thức được lên kệ và khách hàng có thể đặt hàng trước ngay từ hôm nay. Sản phẩm này cũng có hai tùy chọn màu sắc cho khách hàng là xám và trắng – cả hai màu sắc đều rất thanh nhã, tôn lên vẻ sang trọng cho thiết kế sẵn có. Giá bán của sản phẩm này cũng được Apple đảm bảo giữ nguyên như công bố trước đó vào tháng 6 năm ngoái là 349 USD.

Với đặc trưng khép kín công nghệ, thiết bị loa thông minh này của Apple cũng chỉ tương thích với các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng gần đây nhất của Apple - các thiết bị này đều phải chạy phiên bản iOS 11.2.5 hoặc cao hơn thế.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình một thiết bị loa thông minh với những công nghệ đón đầu xu hướng của một trong những thương hiệu công nghệ tốt nhất hiện nay? Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dòng sản phẩm loa thông minh tương tự hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình thiết bị phù hợp nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào