Mách bạn top 5 loa bluetooth giá dưới 300k.

Với chi phí 300k, bạn đang muốn tìm một chiếc loa di động bluetooth vừa đẹp, vừa bền lâu nhưng bạn chưa biết sản phẩm tai nghe nào. Bài viết dưới đây sẽ đề xuất cho bạn 5 loa di động bluetooth không dây được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay.

1.Loa Bluetooth Suntek S204

Loa bluetooth SUNTEK S204 có khả năng kết nối bluetooth không dây trong bán kính 10m. SUNTEK S204 sở hữu thiết kế được chăm chút khá nhiều từ chi tiết rất nhỏ nhưng theo phong cách đơn giản nên trông loa này khá tinh tế, sắc sảo và sang trọng. Loa Bluetooth SUNTEK S204 lọt top những loa di động đẹp và gọn nhất.

Mắt trước của loa hình chữ nhật gồm các loa, phím điều kiển. Mặt sau loa là vị trí cho cổng cắm USB, thẻ nhớ và cổng AUX. Loa công suất sở hữu cặp loa tress 2 inch và 1 loa trầm 3 inch với công suất 10 Watt. Âm thanh do loa phát ra có giải tần từ 80Hz đến 20.000Hz. Giải tần khá rộng nên nó có thể chơi với hầu hết các dòng nhạc một cách tốt nhất. Loa được trang bị pin 1.200 mAh cho phép phát nhạc liên tục khoảng 5 đến 8 giờ ở âm lượng 75%.


2.Loa Bluetooth SoundLink Mini S815

Loa Bluetooth S815 có khả năng kết nối nhanh chóng với thiết bị phát bluetooth. S815 sở hữu thiết kế thời trang, tinh tế với chất liệu hợp kim có công dụng chống xước tốt. Loa được trang bị pin lithium có thể phát nhạc liên tục trong tám giờ. Loa Bluetooth S815 có khả năng phát ra âm thanh Bass Air mạnh mẽ và trong. Loa Bluetooth S815 cũng là loa không dây, chỉ kết nối với bluetooth, bạn cũng có thể nghe nhạc thông qua thẻ nhớ cắm trực tiếp vào loa.

3.Loa bluetooth đa năng cao cấp KING CROWN SRS-XB2

Loa không dây bluetooth KING CROWN SRS-XB2 có khả năng truyền tải âm thanh trong bán kính 10m. KING CROWN SRS-XB2 sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế. Loa có dáng hình trụ với mặt trước là loa và phím điều kiển, mặt sau là khe thẻ nhớ, cổng AUX(cổng Jack 3.5mm).

Sở hữu công suất 10W, loa mang lại âm thanh khá mạnh mẽ. Loa trang bị nhiều tính năng cùng khả năng kết nối với các thiết bị rất tốt. Âm thanh do KING CROWN SRS-XB2 rất sống động cho bạn cảm giác nghe nhạc cực thích.

4.Loa nghe nhạc bluetoothSuperbass

Loa nghe nhạc bluetooth Superbass sở hữu vỏ nhôm nguyên khối vầ khá nhỏ gọn. Loa Bluetooth Superbass vì vậy khá được ưa nhìn. Loa sở hữu công nghệ âm thanh Air Bass giúp âm thanh trầm, bổng phát ra trong, chắc.

Loa có khả năng kết nối bluetooth trong bán kính 15m. Loa có hình chữ nhật với mặt trước là loa, mặt bên là phím điều kiển, mặt sau là khe cắm USB, thẻ nhớ và AUX(cổng Jack 3.5mm). Loa phát âm thanh có dải tần từ 80Hz đến 20.000Hz.

5.Loa gỗ Bluetooth xách tay QS-106


Loa sở hữu vỏ làm bằng nhựa ABS cao cấp, cứng cáp, giúp giảm loa nhẹ hơn khá nhiều. Loa sở hữu thiết kế ghép khối trẻ trung, cá tính. Loa gồm 1 loa bass 8 cm, 3 thanh chắn ngang và 1 đèn led chớp đổi. Phía trên là phím vặn điều chỉnh Volume.

Bộ điều khiển ở mặt trước loa rất thuận tiện. Loa có khe thẻ nhớ và cổng USB kèm theo. Trên đầu là tay cầm giúp cho người dùng có thể xách loa đến mọi nơi. Loa sử dụng pin có dung lượng sử dụng từ 4-6 tiếng.

Chưa có câu trả lời nào