Nên mua loại loa kéo di động nào sử dụng tốt?

Để mua được một chiếc loa kéo di động tốt bạn nên chú ý đến công suất của chiếc loa. Để khi hát có đủ độ vng và mạnh thì bạn nên chọn loa có công suất lớn. Tuy nhiên cũng cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Trong gia đình chỉ có 2 đến 4 thành viện và sử dụng phòng kín có diện tích vừa phải thì bạn nên chọn loa có công suất từ 100W – 300W. Công suất loa phù hợp nhất với bạn là 300W, đảm bảo đủ để phục vụ nhu cầu hát karaoke trong gia đình bạn Với nhu cầu để hát ngoài trời, phục vụ các buổi dã ngoại thì bạn nên chọn loại loa có công suất lớn hơn từ 500W là phù hợp nhất.

Image result for loa kéo di động

Giá cả thường đi kèm với chất lượng sản phẩm. Để mua được một chiếc loa kéo tốt bạn nên mua với giá cao một chút. Với những gia đình có kinh tế không dư giả thì nên chọn loại loa có giá từ 3.5 triệu đồng trở xuống đến 2.5 triệu đồng là phù hợp nhất. Còn gia đình bạn có điều kiện thì nên chọn loại loa có giá tiền từ 4 triệu đồng trở lên. Giá sản phẩm càng cao ngoài chất lượng tốt hơn còn đi kèm với loa có nhiều công nghệ cải tiến và hiện đại hơn.

Thời lượng pin

Do tính năng di động nên các loại loa kéo thường sử dụng pin sạc để hoạt động. Nên việc chọn một chiếc loa tốt bạn cũng nên chú ý đến thời lượng của pin có đáp ứng nhu cầu chơi nhạc với thời gian lâu hay không. Đa số các loại loa kéo hiện nay đều có thời lượng pin từ 4 tiếng trở lên. Với thời lượng pin đó đã đáp ứng nhu cầu vui chơi của bạn. Nhưng bạn cũng nên chọn loa có thời lượng pin càng lớn càng tốt, để giúp bạn đỡ tốn công sạc pin mà còn kéo dài được thời gian sử dụng loa của bạn.

Nếu cảm thấy việc chọn loa có thời lượng pin cao từ 6 đến 8 tiếng với giá quá cao thì bạn có thể mua loa có thời lượng pin thấp hơn một chút. Và để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn bạn có thể mua thêm bình ăc quy 12V khi hết điện bạn có thể nối với ắc quy là vô tư không lo loa hết điện rồi.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu loa kéo dưới đâyđang được đánh giá cao trên thị trường:

Loa kéo di động Shupo BT11

Related image

Shupo BT11 sở hữu bộ điều chỉnh âm thanh nằm ngay ở mặt trên của loa giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng.

Công suất : 300W.

Giá: 6,5 triệu đồng.

Loa kéo di động Shupo BT 47

Shupo BT 47 sở hữu thiết kế đơn giản, hệ thống điều chỉnh được đơn giản hóa.  Âm thanh vô cùng tốt và chuẩn.

Giá: 8,2 triệu đồng.

Loa kéo di động Shupo BT218

Shupo BT218 sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Âm thanh chuẩn, hay và đặc biệt âm bass vô cùng tuyệt vời. Chiếc loa kéo này mang lại một cảm giác rất chuyên nghiệp.

Giá: 9 triệu đồng.

Loa kéo di động Shupo BT465

Shupo BT465 sở hữu thiết kế tinh tế. Âm thanh to và sắc nét. Cũng như những chiếc loa khác của thương hiệu Shupo, BT465 có hệ thống điều chỉnh đơn giản hóa giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Công suất: 350W.

Giá: 10,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào