Nên mua những loại loa soundbar nào có chất lượng, thiết kế đẹp cho phòng khách ?

Trong những năm gần đây, loa Soundbar dường như là sự lựa chọn đầu tiên cho những gia đình không muốn lắp đặt một hệ thống loa phức tạp trong căn nhà của mình. Soundbar là dạng loa dạng thanh dài có thể nằm ngang hoặc nằm dọc,  được thiết kế để đặt phía trước TV, gắn trên tường song song với TV, gắn thậm chí là gắn vào viền phía dưới của TV. Loa soundbar chú trọng vào thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng,vừa mang lại trải nghiệm âm thanh tốt, vừa để trang trí phòng khách nhà bạn.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 03 loại loa soundbar đẹp và tốt mà bạn nên tham khảo:

1.Loa Soundbar RSR TB221L

Với mức giá chỉ nằm trong khoảng 700.000 đồng thì loa Soundbar RSR TB221L là loại loa có kích thước khá nhỏ gọn và hợp túi tiền với nhiều gia đình nhất. Bạn có thể lắp đặt loa theo kiểu nằm ngang hoặc nằm dọc, hay gắn lên tường nếu bạn muốn trang trí cho phòng khách nhà mình.

Loa có tổng công suất 16 W với mỗi bên loa là 8 W, với công suất này sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn âm thanh sống động nhất . Bạn dùng dây nối Optical hay 3.5 mm để kế nối loa tới điện thoại hoặc tivi,.. của mình.


2.Loa Soundbar Bluetooth Xmobile HSB6854

Với mức giá nhỉnh hơn một chút 1.050.000 đồng thì loa soundbar Xmobile HSB6854 sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt với với tổng công suất lên tới 40W.

Loa có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ hơn với những chi tiết được gia công tỉ mỉ và khéo léo. Trên bề mặt loa là những nút điều chỉnh được đặt ngay phía trên giúp bạn thao tác dễ dơn.

Hơn thế nữa bạn cũng có thể kết nối với loa thông qua như bluetooth, USB, dây 3.5 mm, hay cổng Optical nối với tivi.

3.Loa Soundbar Bluetooth Fenda T-180X - 2.0

Với cùng mức giá 1.050.000 đồng loa Soundbar Bluetooth Fenda T-180X - 2.0 cũng có tổng công suất là 40W giúp bạn thưởng thức được chân thực và sống động hơn khi xem những bộ phim hành động mãn nhãn, hay là những bộ phim kinh dị đầy ám ảnh.

Với chiều dài 99 cm và dày khoảng 9 cm, loa có chiều ngang to hơn 2 mẫu loa phía trên nhưng cũng xét về tổng thể thì loa cũng không chiếm nhiều diện tích khi các bạn đặt lên kệ. Bạn cũng có thể gắn loa lên tường với bộ ốc vít được tặng kèm trong hộp đựng.

Loa có thể kết nối với chiếc máy tính bảng, laptop, điện thoại của bạn thông qua kết nối Bluetooth hay cổng dây cắm 3.5 mm và có thể kết nối trực tiếp với tivi thông qua dây cáp Optical.

Với  những thông tin về  việc chọn mua loa Soundbar  trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa các thiết bị  cho gia đình mình. Nếu bạn muốn mua hàng hoặc tư vấn cụ thể, hãy nhanh chóng truy cập trang website Vatgia.com hay gọi đến tổng đài 1900 2055 ngay nhé! 

Chưa có câu trả lời nào