Top 3 loa Bluetooth tốt nhất thống trị năm 2017

Có thể nói, ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các dòng loa Bluetooth được ưa chuộng hơn cả về cả thiết kế và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách chọn loa Bluetooth để bạn có thể có được chiếc loa ưng ý với những trải nghiệm âm thanh thật thú vị.

Cách chọn loa Bluetooth tốt nhất

Để chọn được một chiếc loa Bluetooth bạn cần lưu ý những điều sau:
- Biết được tình hình tài chính của bản thân và số tiền dự kiến bạn sẽ bỏ ra để mua chiếc loa
- Lựa chọn những tính năng của chiếc loa mà bạn muốn sở hữu. Hiện nay, có rất nhiều tính năng của loa Bluetooth như: khả năng chống nước, sạc thiết bị, cắm loa vào smartphone hay máy tính bảng,...
- Lựa chọn sản phẩm có được nhưng tính năng mà bạn mong muốn

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc phạm vi sử dụng chiếc loa của mình,bởi vì một chiếc loa để du lịch sẽ có những tính năng đặc trưng khác với một chiếc loa nghe nhạc trong phòng,

Sau đây là Top 3 loa Bluetooth đang “hot” trên thị trường hiện nay

1. UE Boom 2

Các thông số cơ bản:

- Trọng lượng: 1,2 pounds 
- Thời gian sử dụng: 15 giờ 
- Phạm vi không dây: 30+ feet 
- Phản hồi tần số: 90Hz-20kHz

UE Boom 2 được đánh giá là chiếc loa Bluetooth có chất lượng tốt nhất hiện nay với khả năng phát âm lượng lớn và có thể mang theo bên mình và độ bền khá cao. Thêm vào đó, loa còn có khả năng chống nước giúp bạn có thể thoải mái dùng nó ở bất kỳ nơi đâu và trong điều kiện thời tiết như thế nào.

 

Ngoài ra, UE Boom 2 còn là một chiếc speakerphone, chỉ cần nhấc máy lên gọi lại bằng nút bấm Bluetooth là chiếc loa này có thể nhận dạng được nhiều giọng nói khác nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

2. Fugoo Style

Các thông số cơ bản:
- Trọng lượng: 1 pound 
- Thời gian sử dụng: Lên đến 40 giờ
- Phạm vi không dây: 30+ feet 
- Phản hồi tần số: 60Hz -20kHz

Ưu điểm của Fugoo là hiệu suất âm thanh đầy đủ và thời gian sử dụng cho một lần sạc pin hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Cụ thể, sau mỗi lần sạc loa có thể sử dụng trong vòng 20 giờ đồng hồ, thậm chí, với âm lượng giảm còn một nửa thì thời gian đó có thể lên tới 40 giờ đồng hồ.

Bên trong, mỗi loa Fugoo Style có bộ xử lý mạnh mẽ IP67 được làm bằng chất dẻo và cao su tốt, có khả năng chống sốc khi va đập với vật rắn, chống thấm nước, không thấm bụi. Ngoài ra, bên trong chiếc loa bé nhỏ này 6 chiếc loa con đi bên mình, thật ngạc nhiên.

3. Bose SoundLink Mini II

Các thông số cơ bản:
- Trọng lượng: 1,5 pounds 
- Kích thước: 2 x 7.1 x 2.3 inch 
- Thời gian sử dụng: Lên đến 10 giờ 
- Phạm vi không dây: 30 ft tương đương 10m

Tuy là mẫu loa tương đối cũ so với thời điểm hiện tại nhưng chất lượng của nó thì vẫn thuộc hàng Top. Chiếc loa này có khả năng tạo ra âm bass sâu, phản ánh những nốt cao chót vót và cả nhưng âm trung bình tạo cảm giác chân thực và sống động nhất cho việc thưởng thức một bản nhạc hay giai điệu.


Ngoài ra, nó cũng có thể tích hợp cùng với chiếc loa đang gây sốt hiện nay là Amazon Echo Dot. Chiếc loa này thực sự phù hợp cho việc giải trí tại nhà!

Chưa có câu trả lời nào