JBL Clip 2 – chiếc loa mang phong cách cao cấp?

Nhắc đến các dòng sản phẩm loa di dộng, chúng ta không thể không nhắc tới hãng JBL cùng sản phẩm loa JBL Clip 2 của hãng. Vậy JBL Clip 2 có những tính năng nổi bật nào mà lại được đánh giá là chiếc loa mang phong cách cao cấp.

Về thiết kế, loa JBL Clip được thiết kế là một chiếc loa cầm tay di động và được làm với chất liệu siêu nhẹ, siêu bền và đầy mạnh mẽ.

Về kích thước, loa JBL Clip 2 có kích thước 141 x 94 x 42 mm với cân nặng vào khoảng 184g. Với hình dáng bầy tròn, người dùng sẽ dễ dàng cầm nắm loa di chuyển. Mặt trước của loa được trang bị lớp vải chông thấm nước, còn mặt sau là các phím chức năng cùng với những cổng để kết hợp với những thiết bị không có kết nối Bluetooth

Ở sản phẩm JBL Clip 2 lần này, người dùng cũng có thể kết hợp hai chiếc loa để khuếch đại âm thanh, đưa ra được chất lượng âm tốt nhất.

Về dung lượng pin, loa JBL Clip 2 sử dụng pin Li-on với dung lượng khoảng 730mAh, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong 8 giờ đồng hồ với thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 2,5 tiếng. Loa được thiết kế với khả năng chống nước tốt nhưng hãng sản xuất khuyến cáo cũng không nên ngâm loa trong nước quá lâu để tránh ảnh hưởng tới bộ phận pin của máy.

Về tổng kết, JBL Clip 2 được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc nắm bắt, cầm tay hoặc treo vào các vật dụng như balo, xe đạp cho những chuyến đi dã ngoại cùng chất lượng âm thanh thực tế nhất. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại vatgia.com để có những ưu đãi tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào