Mẫu loa di động Sony SRS-XB10 có gì mới?

Sony là thương hiệu nổi tiếng về uy tin với hàng loạt các sản phẩm như : tivi, máy ảnh, điện thoại, tai nghe, loa di động.

Chiếc loa Sony SRS-XB10 vừa được sony ra mắt tại thị trường với phân khúc giá rẻ. Đây là chiếc loa bluetooth di động mang đến những nhịp đập mạnh mẽ. Đối tượng mà Sony đang hướng đến chính là những tín đồ nhạc đương đại.

Sony luôn cẩn thận về quy cách đóng gói trên mọi sản phẩm, chiếc loa này cũng thể, vỏ hộp nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Hình sản phẩm cũng như màu sắc của chiếc loa SRS-XB10 được in ngoài vỏ hộp, đi kèm đó là logo và màu mực được Sony thiết kế tốt đến từng chi tiết. Thương hiệu này mang đến cho người dùng sự hoàn mỹ từ trong ra ngoài. Trên vỏ hộp còn được ghi rõ những tính năng cao cấp của loại loa này. 

Sản phẩm mới này được sony trang bị tích hợp NFC và Bluetooth chuẩn, đi kèm đó là tính năng chống nước, chống bụi. Loa bluetooth Sony SRS-XB10 có lượng pin sử dụng khủng, bạn có thể bị ấn tượng bởi thời lượng 16 giờ nghe liên tục. Đây là những thông tin được ghi trên vỏ hộp.

Chiếc loa bluetooth Sony SRS-XB10 có chất âm vượt trội với nhiều bass. Ngoài ra loa này có thể để được 2 chiều nhờ thiết kế housing làm cứng cáp. Dù chiếc loa này trông khá lớn nhưng công suất lại nhỏ hơn Sony SRS-X11. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều màu sắc mà bạn có thể lựa chọn.

Tuy vậy, loa này vẫn còn có những nhược điểm như nghe càng lớn, bass càng ít lại và độ chỉnh EQ chưa phù hợp với nhiều người dùng.

 
 

 

Chưa có câu trả lời nào