Công nghệ Dolby Atmos 7.1.2 được Sony trang bị trên Soundbar HT-ST5000 đẳng cấp

Soundbar HT-ST5000 đã được ra mắt trong triển lãm AV Show 2017, nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng âm thanh đa chiều sống động. Nếu không không gian nghe nhìn cao cấp, đầy đủ các sản phẩm hỗ trợ, sự có mặt của Soundbar HT-ST5000 sở hữu công nghệ Dolby Atmos 7.1.2 sang trọng, chất lượng hoàn hảo mang đến những giây phút tuyệt vời.

Điều gây ấn tượng của dòng loa này chính là công nghệ Dolby Atmos 7.1.2  bởi thuật toán xử lý tín hiệu điện tử và công nghệ S-Force PRO Front Surround đã mô tả âm thanh một cách chân thực, tự nhiên nhất. Thiết kế của Soundbar HT-ST5000 với 12 loa độc lập, mỗi loa mang nhiệm vụ tái tạo hoàn chỉnh âm thanh, đạt công suất lên tới 800W.

Loa Soundbar HT-ST5000 mang đến cho người dùng những sắc thái âm thanh tinh tế nhất, nhờ định dạng âm thanh Hi-Res, công nghệ DSEE HX độc quyền của Sony được phân tích và nâng cấp lên chất lượng tốt cho người dùng.

Bạn có thể thỏa thích mở rộng khả năng kết nối của Soundbar HT-ST5000, khi chúng có thể kết nối không dây hoặc có dây, có thể chọn HDMI, ngõ quang, cổng analog để kết nối với TV, hay đầu HD. Bạn có thể kết hợp với điện thoại hay sử dụng wifi để tích hợp tính năng một chạm phát nhạc qua Bluetooth hoặc NFC.

Công nghệ âm thanh LDAC truyền tảu gấp 3 lần kết nối thông thường nên Soundbar HT-ST5000 mang đến những âm thanh chất lượng hàng đầu, đẳng cấp cho nhu cầu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào