Bất ngờ với loa phát nhạc cho khả năng hiện thị lời bài hát.

Mới đây, hãng sản xuất loa COTODAMA đến từ Nhật Bản đã giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm loa có tên Lyric Speaker. Sản phẩm có khả năng hiện lời bài hát một cách tự động khi đang phát nhạc. Hãng sản xuất cũng tự hào khi cho biết: đây là sản phẩm loa đầu tiên trên thị có khả năng tự động hiển thị lời bài hát.

Sản phẩm loa này của COTODAMA có hình dáng là một chiếc hộp hình chữ nhật nhỏ trang bị màn hình LCD giúp lời bài hát được hiển thị. Phía sau hộp loa trang bị một đĩa tròn có tác dụng giữ phần một núm điều chỉnh âm lượng. Do đây là sản phẩm được làm 100% theo phương pháp thủ công nên chỉ có 15 chiếc được hãng COTODAMA sản xuất bán ra mỗi tháng.

Khi chiếc loa này phát nhạc, theo cơ chế nền của màn hình LCD phía sau sẽ chuyển sang màu trắng sữa; màn hình ở mặt trước của loa sẽ hiển thị lời bài hát đang phát. Chiếc loa có khả năng hiện thị này là vì nó đã được kết nối với thư viện lời bài hát PetitLyrics- thư viện lớn nhất Nhật Bản và khi phát nhạc nó sẽ tự động tìm kiếm lời bài hát tương ứng. không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả lựa chọn hiệu ứng và font chữ cho phù hợp với sắc thái của bài hát nhờ trang bị công nghệ phân tích sắc thái bài hát.

Người dùng có thể điều khiển loa qua một ứng dụng điều khiển khi nó kết nối với wifi. Một hạn chế của loa là không hỗ trợ Bluetooth. Các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hỗ trợ 2 ứng dụng là Lyric Speaker và Spotify. Các thiết iOS cho khả năng kết nối với loa bằng nhiều dịch vụ khác nhau hơn như: Apple Music, Deezer, Youtube hay SoundCloud chẳng hạn.

Nhạc ở định dạng cao 96khz/24bit FLAC, dải âm từ 40Hz đến 40kHz, máy cũng có khả năng phát. Hiện loa Lyric Speaker có giá vào khoảng 4500 USD/ 1 sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào