Bạn đã sẵn sàng “phiêu” cùng Loa Beats by Dr.Dre Beatbox chưa?

Những ca khúc ballad ngọt ngào hay bản nhạc rock máu lửa sẽ trở nên thật khủng khiếp nếu được phát ra từ một chiếc loa rè đúng không? Vậy tại sao chúng ta không cùng tìm đến một giải pháp lý tưởng với chiếc loa không dây Beats by Dr.Dre Beatbox nhỉ!

Về tính năng của chiếc loa này thì khỏi phải bàn cãi bởi thiết bị này sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp với một loa siêu trầm nằm giữa hai loa toàn dải phụ trách trái và phải. Vì vậy, những âm bass phát ra từ chiếc loa này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và cứ muốn nghe mãi thôi.

Không những thế, bạn còn có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị khác như Iphone, Ipod qua nhiều cách: cổng cắp ở mặt trên của loa, qua bluetooth hay qua jack chuẩn 3.5 mm ở phía sau loa. Ngoài ra, để phục vụ việc di chuyển dễ dàng, thiết bị này còn được thiết kế một tay nắm nhỏ gọn ở hai đầu phía ngoài loa.

Điều đặc biệt, loa Beats by Dr.Dre Beatbox không chỉ mang vẻ sang trọng với 2 màu truyền thống đen và đỏ của Beat mà người dùng còn có thêm lựa chọn với tông màu trắng xám. Ở phiên bản này, logo “B” của hãng còn được in đỏ trên lớp màng lưới màu đen, đem đến vẻ thời thượng và hiện đại cho món đồ công nghệ này.

Bên cách đó, một chiếc điều khiển từ xa đi kèm với thiết bị này còn giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Khi sở hữu cho mình chiếc loa tuyệt vời này, bạn còn nhận được những phụ kiện hữu ích đi kèm như: sách hướng dẫn, dây sạc loa, dock sạc tặng kèm và đây đều là những món phụ kiện chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”.

Hi vọng những thông tin vừa rồi của vatgia.com sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa một thiết bị âm thanh phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của mình.

Chưa có câu trả lời nào