Review loa không dây bluetooth Sony SRS ?

Thiết kế của Sony SRS X7 cực đẹp , nhỏ gọn , tiết kiệm diện tích mà lại đáp ứng được nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi . Máy có dạng hình khối chữ nhật , cực kỳ ấn tượng , sang trọng , các phím chức năng của loa có bộ cảm biến cực nhạy và dễ sử dụng . Nhược điểm duy nhất về thiết kế đó là bề mặt loa được làm bóng nên rất dễ bám bụi và bám bẩn , bạn nên vệ sinh loa bằng khăn mềm thường xuyên trong quá trình sử dụng .

Loa có kích thước : 30 x 6.1 x 13 ( đơn vị : cm ) , nặng khoảng 2 kg . Với cá thông số cơ bản như vậy thì nó có kích thước khá là nhỏ gọn , tiện dụng mà không chiếm nhiều diện tích khi đặt trong phòng .

SRS X7 tạo nên trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ẩn trong kích thước bé nhỏ , truyền tải dữ liệu chính xác qua Bluetooth và wifi . Đối với các bản nhạc nhẹ thì nó hoàn toàn chinh phục cả những fan khó tính nhất , tuy nhiên đối với các bản nhạc kết hợp nhiều nhạc cụ thì nó lại bộc lộ ra những điểm yếu của mình bởi sự xử lý âm thanh này không được tốt .

Thời lượng pin của loa là 6 giờ , đây là mức dung lượng khá chứ không thật sự xuất sắc , khi mà dùng wifi hoặc bluetooth thi pin hao nhanh hơn và chỉ duy trì được khỏang 3 giờ .

Kết luận

Sony SRS X7 có chất lượng âm thanh trung bình , chứ chưa nói là thua xa một vài đối thủ khác trên thị trường như SoundTouch Line của Bose , Shape Speaker của Samsung chính vì vậy để có thể chinh phục được thị trường ngày càng khó tính thì Sony cần có những cải tiến hơn nữa cho các sản phẩm của mình .

Chưa có câu trả lời nào