JBL "trở lại" với Soundbar SB450 4K Ultra-HD: Không chỉ là một bản nâng cấp?

3 năm trước, JBL đã cho ra mắt Soundbar SB400 - chiếc loa giải trí cho gia đình cùng chất lượng âm thnah rất tốt. Nó được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu thanh dài cùng hệ thống loa trầm, bộ khuếch đại 120-watt và 2 loa vòm 25mm. Hệ thống âm bass của Soundbar SB400 rất nổi trội cho người nghe 1 trải nghiệm cao nhất và có công suất 200-watt kết nối không dây tăng cường cùng loa Subwoofer.

JBL

Soundbar SB450 có những đường nét thân thuộc của phiên bản cũ nhưng những chi tiết thì lại hiện đại, tinh tế và cá tính hơn. 1 bộ thì gồm Sub và Soundbar tuy nhiên JBL lần này đã đóng hộp 2 thiết bị vào riêng 1 thùng.

 

Tại IFA 2016, JBL giưới thiệu JBL Cinema SB450 là 1 SOUNDBAR 2.1 sở hữu loa siêu trầm không dây, sở hữu TV 4K siêu nét. 1 lợi thế mà không có đối thủ nào vượt qua ở phân khúc này. Nó khuếch đại âm thanh để cho ra 1 trải nghiệm phù hợp 4K chất lượng cao.

JBL

Chất lượng âm bass đã được nâng cấp lên rất nhiều với SB400 và trong từng khu hình thì đã có sự tách bạch còn có sự hỗ trợ của Sub 8-inch công suất hoạt động 200W. Bên cạnh đó, còn trải nghiệm JBL Connect với dạng truyền âm thanh qua Bluetooth cho SB450 và JBL Devices khác. Không những vậy, nó còn được hỗ trợ công nghệ Bluetooth kết nối với iPad, iPohne và máy tính bảng như SB400.

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

Trên SB450 thì các nút được thiết kế theo dạng thanh liền kề nhau

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

JBL

Chưa có câu trả lời nào